Showbiz

Hoa hậu chuyển giới Nong Poy tiết lộ bí mật về hôn phu đại gia

18/02/2023, 19:22
image

Trước thềm hôn lễ, hoa hậu chuyển giới Nong Poy không giấu được xúc động khi nói về hôn phu đại gia - doanh nhân Oak Phakwa Hongyok.

Theo Prachachat, Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok đang bận rộn tổ chức hôn lễ tại Phuket, Thái Lan vào ngày 1/3 sắp tới.

img

Khoảnh khắc ngọt ngào của đôi vợ chồng sắp cưới

Trong buổi tiệc gặp mặt gia đình mới đây, cặp sao khiến dư luận trầm trồ bởi ngoại hình nổi bật. Cô dâu tương lai Nong Poy diện đầm ren trắng cổ điển, trang điểm nhẹ nhàng sánh đôi cùng chú rể.

Trong một số khoảnh khắc, hai vợ chồng Nong Poy dành cho nhau ánh nhìn trìu mến, nụ hôn ngọt ngào hay cái cầm tay tình cảm.

Oak Phakwa Hongyok hứa trước cha mẹ đôi bên sẽ quan tâm, chăm sóc Nong Poy. Anh cảm ơn vợ sắp cưới vì đồng hành anh trong công việc, đời thường.

Được biết, mỹ nhân chuyển giới đã chuyển sang dùng họ của Oak Phakwa Hongyok. Cô được gia đình của bạn trai yêu mến.

Cả nhà Oak Phakwa Hongyok đều háo hức đám cưới, mẹ của nam doanh nhân từng nói bà cảm thấy lễ tình nhân vừa qua (14/2), không ở đâu ngọt ngào như không khí gia đình bà.

img

img

Nong Poy tâm sự, người bạn đời tương lai chính là lựa chọn thích hợp nhất với cô

Tại bữa tiệc, Nong Poy hạnh phúc nói về người bạn đời: "Nếu là lời của những người khác, có thể Poy sẽ thấy nhạy cảm. Nhưng nếu anh Oak nói, những lời đó đều có nguyên do. Nó khiến Poy hiểu rằng, người đàn ông này chính là câu trả lời của cuộc đời mình.

Mấy ngày trước, Poy nói với anh Oak, mình thật may mắn, may mắn hơn cả cô gái được kết hôn với hoàng tử. Poy may mắn khi được anh Oak yêu. Những việc anh ấy đã làm khiến Poy tin rằng, dù còn sống hay ra đi cũng không hối tiếc vì được sinh ra trên đời này".

Trên trang cá nhân, mỹ nhân chuyển giới còn đăng loạt ảnh trong ngày đặc biệt kèm chia sẻ: "Bữa tiệc của chúng tôi rất ấm cúng. Cảm ơn mọi người đã yêu thương và chúc phúc cho Poy trong thời gian dài. Tôi yêu tất cả mọi người rất nhiều và không biết phải trả ơn thế nào".

img

Chuyện tình cảm của Nong Poy và Oak được nhiều người ngưỡng mộ

Vị hôn phu của Nong Poy là doanh nhân, người thừa kế của Ban Ar Jor - bảo tàng, nhà hàng, quán cà phê nổi tiếng ở tỉnh Phuket, Thái Lan.

Cô quen anh cách đây 20 năm trước, khi chưa phẫu thuật chuyển giới. Bố mẹ hai bên cũng biết nhau. Oak là anh trai bạn thân Nong Poy, thời điểm này họ chỉ kết nối với nhau thông qua Facebook. Khi đó trong mắt Oak, Nong Poy là cậu bé hiền lành, nhút nhát, hay bị bạn bè trêu chọc.

Sau nhiều năm là bạn bè, họ nảy sinh tình cảm và công khai mối quan hệ vào năm 2022. Do đã quá hiểu nhau, họ không gặp rào cản nào.

Trên The Bangkok Insight, Nong Poy từng chia sẻ rằng cô hạnh phúc khi có người yêu trưởng thành, tâm lý. Trong thời gian cô đi công tác, Oak thường đến chơi nhà trò chuyện, nấu cơm cùng bà ngoại cô.

img

Nong Poy, sinh năm 1986, từng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2004. Sau đó, mỹ nhân 8X có cơ hội thử sức trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, ca hát và thời trang.

Cô được xem là hoa hậu chuyển giới thành công nhất Thái Lan và châu Á. Dù hiện tại ít tham gia các hoạt động trong showbiz nhưng Nong Poy vẫn là tường thành nhan sắc không thể thay thế và là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng LGBTQ+.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.