Showbiz

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 "chua chát" khi tình đầu chia tay vì sốc

14/11/2020, 13:49

Mối tình đầu của Đỗ Nhật Hà đã chia tay khi phát hiện cô là người chuyển giới.

img
Đỗ Nhật Hà cho biết, cô thường giấu không muốn cho ai biết mình là người chuyển giới và lo sợ trong tình yêu

Trong chương trình “Chuyện cuối tuần” mới đây, Đỗ Nhật Hà đã trải lòng về những thiệt thòi mà một người chuyển giới như cô phải chịu đựng. Những thiệt thòi, đau đớn không chỉ về thể xác mà còn cả tinh thần.

Theo người đẹp chuyển giới, khi phẫu thuật, cơ thể bị mất đi lượng hóc-môn đột ngột, chưa kịp thích nghi nên có nhiều trường hợp, sau phẫu thuật, người chuyển giới rơi vào trầm cảm. Bản thân cô cũng từng có khoảng thời gian đó nhưng khi cơ thể điều tiết trở lại, cô đã bình thường hơn.

Thế nhưng với một người chuyển giới như Đỗ Nhật Hà, điều thấp thỏm hơn cả chính là trong tình yêu. Trước đây, cô luôn giấu mình là người chuyển giới, không muốn ai biết về quá khứ của mình. Với những ai đã biết rồi, cô sẽ không chối nhưng để bản thân tự công khai chắc chắn là không bao giờ.

img
Đỗ Nhật Hà cho rằng, người chuyển giới luôn thiệt thòi trong chuyện tình cảm

“Tôi bị mất tự tin vào bản thân. Tôi không nghĩ có người chấp nhận được mình. Tôi rất sợ đối mặt với việc đó. Minh chứng rõ ràng nhất là mối tình đầu của tôi. Lúc đầu tôi không nói mình là người chuyển giới nhưng sau này khi thú nhận thì người đó lập tức chia tay vì sốc toàn tập.

Tất cả tình cảm, tâm tư, anh ấy đều dồn cho tôi nhưng với điều kiện tôi là một cô gái. Khi biết tôi là người chuyển giới, anh ấy không chấp nhận được”, Đỗ Nhật Hà thổ lộ.

img
Bạn trai đầu tiên đã sốc khi biết cô là người chuyển giới

Tuy vậy, cô thấy mình may mắn khi mối tình đầu năm đó là người văn minh. Bản thân cô biết có nhiều trường hợp khi bạn trai phát hiện người yêu là người chuyển giới, họ có cảm giác như bị lừa đảo, thậm chí đánh đối phương. “Người chuyển giới trong chuyện tình cảm rất thiệt thòi”, hoa hậu chuyển giới chua chát.

Thế nhưng từ khi công khai bản thân trên truyền hình và dần trở thành một người có độ nổi tiếng nhất định, Đỗ Nhật Hà được nhiều người biết tới hơn. Điều đó là cô cảm thấy nhẹ nhõm và tự tin hơn, vì không còn phải lo lắng che giấu thân phận của mình để suôn sẻ hơn trong chuyện tình cảm. Bây giờ, ai chấp nhận cô thì đến và cô sẽ không phải sợ hãi trong khi bản thân không làm gì sai.

Đỗ Nhật Hà sinh năm 1996, tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân. Cô đăng quang cuộc thi "The Tiffany Việt Nam - Chinh phục hoàn mỹ" - sân chơi nhan sắc đầu tiên dành cho người chuyển giới Việt Nam, được Hoa hậu Hương Giang mua bản quyền từ "Miss International Queen".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.