Showbiz

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam rò rỉ kết quả, nhan sắc có thuyết phục?

25/01/2021, 09:56

Kết quả chính thức của top 3 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 hoàn toàn trùng khớp với thông tin bị rò rỉ cách đây ít ngày.

img

Top 3 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 Lương Mỹ Kỳ, Phùng Trương Trân Đài và Nguyễn Phạm Tường Vi (từ trái sang)

Tối 24/1, đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2020 - Đại sứ hoàn mỹ (hay còn gọi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) chính thức lên sóng với chiến thắng thuộc về người đẹp Phùng Trương Trân Đài, 29 tuổi, đến từ California (Mỹ). Ngôi vị á hậu 1 thuộc về Lương Mỹ Kỳ. Thí sinh Tường Vi giành giải á hậu 2.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ như Thí sinh tài năng nhất (Phùng Trương Trân Đài), Dự án cộng đồng xuất sắc nhất (Nguyễn Khánh An), Thí sinh được yêu thích nhất (Vũ Thu Phương), Câu chuyện truyền cảm hứng (Mộng Thường).

img

Trân Đài trong phút đăng quang

Trước đó, sau ngày ghi hình đêm chung kết hôm 17/1, kết quả cuộc thi đã bị rò rỉ khắp trang mạng xã hội. Thời điểm đó, một số nguồn tin tiết lộ, người đoạt vương miện là Phùng Trương Trân Đài, danh hiệu á hậu 1 thuộc về Lương Mỹ Kỳ và á hậu 2 thuộc về Nguyễn Phạm Tường Vi.

Bên cạnh đó, NTK Ngô Mạnh Đông Đông - người có mặt trực tiếp tại đêm ghi hình chung kết, sau khi trở về hết lời khen kết quả xứng đáng, đúng như sự trông đợi của mọi người. Đáng nói, Ngô Mạnh Đông Đông còn để bức ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters dưới phần bình luận. Trước đó, nhan sắc Trân Đài đã được nhiều người xem là bản sao hoàn hảo của Demi.

Như vậy, kết quả chính thức của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 hoàn toàn trùng khớp với thông tin bị rò rỉ. Tuy vậy, kết quả này được đánh giá là thuyết phục, nhiều người kỳ vọng Trân Đài sẽ làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế.

img

Khi vào Top 3, Trân Đài nhận được câu hỏi: "Ngày nay, người chuyển giới không chỉ bị kỳ thị bởi người dị tính mà cả trong cộng đồng LGBT. Điều này xuất phát từ đâu và làm thế nào để hạn chế?”.

Cô tự tin cho rằng: “Người chuyển giới hay đồng tính đều là những người bình thường trong xã hội. Họ đều đóng góp rất tích cực nên mọi người hãy công nhận điều đó. Mình hãy tin vào những gì mình làm, biết mình là ai. Hôm nay em đứng đây, em muốn đem hình ảnh, tiếng nói của mình để góp phần giúp cộng đồng lớn mạnh, giảm dần sự kỳ thị để cộng đồng được sống, làm việc và hạnh phúc như tất cả mọi người”.

Với chiến thắng này, Trân Đài nhận vương miện trị giá một tỷ đồng từ người tiền nhiệm - Đỗ Nhật Hà. Trong giây phút đăng quang, cô bày tỏ niềm hạnh phúc và mong muốn trích 50% tiền thưởng giúp đỡ những người chuyển giới lớn tuổi và trẻ em cơ nhỡ. Phần còn lại cô sẽ dùng đầu tư hình ảnh, tập luyện và dự thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2021 tại Thái Lan.

img

Trân Đài (trái) và Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters (phải)

Phùng Trương Trân Đài là thí sinh nổi bật từ vòng loại và thuộc đội huấn luyện viên Minh Tú. Cô có nhan sắc cuốn hút và được nhận xét có nét giống với Miss Universe 2017- Demi Leigh Nel Peters. Người đẹp cao 1,71 m, số đo 90-61-92 cm.

Từ nhỏ, người đẹp 9X đã nổi bật với đôi mắt to, khuôn miệng duyên dáng. Sau khi chuyển giới, gương mặt cô vừa mang nét Á Đông, vừa có nét Tây hiện đại. Ngoài gương mặt thanh tú, Trân Đài còn sở hữu vũ khí là nụ cười tươi tắn rạng ngời. Cô nàng cũng có thể biến hoá theo nhiều concept chụp ảnh khác nhau, từ cá tính, quyền lực đến nữ tính, dịu dàng. Ngoài ra, cô sinh sống ở Mỹ nhiều năm nên khả năng ngoại ngữ tốt.

Ngắm một số hình ảnh của Phùng Trương Trân Đài:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.