Đẹp

Hoa hậu Colombia chối đóng phim cấp 3, nhưng sẵn sàng khỏa thân

09/01/2016, 08:53

Hoa hậu Colombia sẵn sàng chụp hình khỏa thân, dù từ chối hợp đồng đóng phim khiêu dâm giá 1 triệu USD.

9_bnsj_Fotor_Collage
Hoa hậu Colombia sẵn sàng khỏa thân

 Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí giải trí Colombia TV & Novelas, Ariadna Gutierrez Arevalo, Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho biết, cô cảm thấy khá thoải mái với vấn đề chụp ảnh khỏa thân, miễn là nó được thực hiện vì "mục đích tốt".

Người đẹp khẳng định, với cô việc chụp ảnh và đóng phim khiêu dâm là hai chuyện khác nhau. Tuyên bố của này lý giải vì sao người đẹp từ chối lời đề nghị đóng phim "người lớn" với mức thù lao 1 triệu USD từ công ty giải trí Vivid của Mỹ.

"Tôi sẽ không bao giờ tham gia. Nó không phù hợp với cá tính của tôi" - cô chia sẻ với tạp chí. 

Trước đó, Ariadna Gutierrez Arevalo được Steve Hirsch - Giám đốc hãng phim khiêu dâm Vivid đề nghị đóng phim “sex” với thù lao lên đến 1 triệu USD và nhiều lợi ích khác.

Steve Hirsch gây sốc khi viết thư dài gửi cho Hoa hậu Colombia với nhiều lời chiêu dụ tham gia đóng phim “sex”. Ngoài số tiền thù lao 1 triệu USD, Steve Hirsch hứa hẹn đây là cơ hội giúp cho người đẹp này tỏa sáng hơn cả Tân Hoa hậu Hoàn vũ. “Tên của cô ấy sẽ dần bị lãng quên theo thời gian... nhưng với cách này tên cô ấy sẽ vẫn được nhắc đến thậm chí còn tăng độ nổi tiếng...” - Steven Hirsch nói với Daily News.

Mặc dù là nạn nhân của sự cố trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, do người dẫn chương trình Steve Harvey công bố sai kết quả, Gutierrez Arevalo vẫn thu hút tới 1,2 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội Instagram, theo sát Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach, người sở hữu 1,4 triệu người theo dõi.

Nếu Hoa hậu Guiterrez Arevalo thực sự đồng ý chụp ảnh khỏa thân trong tương lai, cô sẽ là người tiếp theo phá vỡ quy định của quốc gia mình, nơi cấm các ứng viên và người chiến thắng trong các cuộc thi sắc đẹp chụp ảnh khỏa thân.

Cựu Hoa hậu Colombia 2009 Michelle Rouillard cũng từng chụp hình khỏa thân trên tạp chí ít nhất 2 lần.

 

Hoa hậu Colombia 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.