Showbiz

Hoa hậu Colombia đồng ý đóng phim 18+ với giá 22 tỷ đồng

29/12/2015, 20:29

Hoa hậu Colombia đã đồng ý tham gia đóng "phim sex" sau lời mời từ công ty Vivid Entertainment.

miss-colombia-01-435-3262-1450925004_2lr4nefi35os8
Ariadna Gutierrez đồng ý đóng "phim sex" theo lời mời của công ty Vivid Entertainment.

Nguồn tin từ tờ Latin Times cho biết, Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez đã đồng ý tham gia đóng phim sex từ lời mời của công ty Vivid Entertainment với giá 1 triệu USD (hơn 22 tỷ đồng).

Theo như chia sẻ của người đẹp Colombia, cô thấy hạnh phúc và vui vẻ sau khi nhận được lời mời từ công ty Vivid Entertainment. Cô nói: “Tôi rất vui mừng khi nhận được lời đề nghị của Vivid Entertainment, làm việc trong ngành này chắc chắn sẽ là một cơ hội tốt cho sự nghiệp của tôi”.

Ông chủ của Vivid Entertainment- Steve Hirsch là người đã gửi thư mời đề nghị tới Hoa Hậu Ariadna Gutierrez thử vận may để lấy danh tiếng sau sự cố trao nhầm giải thưởng trong đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn vũ 2015.

Ngoài số tiền 1 triệu USD nhận được, cô còn được ưu ái như đóng bao nhiêu phim tùy thích, tùy chọn diễn chung với bất cứ bạn diễn nam nào cô muốn.

Chia sẻ về công việc, Steve Hirsch thẳng thắn nói: "Cô sẽ được quyền chọn bạn diễn, hay đóng bao nhiêu bộ phim tùy thích. Nếu cô muốn, chúng tôi sẽ làm chiếc vương miện Vivid Girl dành tặng cô và đảm bảo là nó hoành tráng hơn của Hoa hậu Philippines".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.