Văn hóa - Giải Trí

Hoa hậu Colombia: “Trong 4 phút, họ hủy hoại giấc mơ của tôi”

07/01/2016, 08:12

"Trong 4 phút, họ hủy hoại giấc mơ của tôi” Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez chia sẻ trên trang mạng Univision.

Hoa hậu Colombia trong giây phút bị tước vương miệ
Hoa hậu Colombia trong giây phút bị "tước" vương miện Hoa hậu Hòa vũ 2015 vì sự cố nhầm lẫn.

Người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez trở thành nhân vật thu hút sự quan tâm của truyền thông trong thời gian qua, khi MC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 công bố nhầm người chiến thắng. Ariadna Gutierrez đành ngậm ngùi từ bỏ vương miện trên đầu để trao lại cho Hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach.

Chia sẻ trên trang mạng Univision, Ariadna Gutierrez cho hay: “Trong 4 phút, họ đã hủy hoại giấc mơ của tôi, như thể họ cho giấc mơ đó vào túi rác rồi ném nó vào thùng rác. Họ có thể làm điều đó bằng cách khác mà”.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, Hoa hậu “hụt” bị bắt gặp giàn giùa nước mắt trong vòng tay an ủi động viên của các thí sinh khác.

“Tôi lên phòng bố mẹ, tôi đã rất buồn và tôi đã khóc. Tôi đã khóc suốt một đêm, tôi cảm thấy việc làm của họ (Ban tổ chức – P.V) không quan trọng đối với cô gái đã nỗ lực làm việc suốt cuộc đời để đạt được giấc mơ”, Hoa hậu Colombia không giấu nổi cảm xúc.

Về phía MC Steve Harvey, người đã trực tiếp nhận lỗi trước khán giả về sai sót của mình cũng đã có những chia sẻ bày tỏ sự hối hận trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

“Tôi đã làm hết sức những gì mà cha tôi đã dạy tôi. Khi tôi rời khỏi đó và tự nhủ mình đã gây ra lỗi, tôi đã cố gắng sửa lỗi và bây giờ cũng vậy”, Steve Harvey bộc bạch.

Bản thân Steve Harvey không ngần ngại cho rằng ông cảm thấy ngại với Hoa hậu Colombia vì những sai lầm ông đã gây ra trên sân khấu. Tuy vậy, Steve Harvey cũng công nhận “Hoa hậu Philippines thực sự là người chiến thắng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.