Showbiz

Hoa hậu Đại dương 2017 nói gì khi bị chê "nhan sắc thậm tệ"?

29/10/2017, 09:24
image

Ngân Anh - Tân Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ...

hhdd1

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Đại dương 2017 bị chê bai thậm tệ về sự thiếu tự nhiên

Tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng, đó là thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Cô gái sinh năm 1995 đến từ TP.HCM, sở hữu chiều cao 1,74m với số đo ba vòng 86-58-94.

Sau đêm chung kết, trên mạng xã hội, không ít khán giả tỏ ra thất vọng trước nhan sắc của Tân Hoa hậu. Nhiều người cho rằng, gương mặt cô thiếu tự nhiên, đặc biệt là đôi môi như bị "bơm lỗi". Không ít khán giả thậm chí còn mong BTC sau này đừng tổ chức thi Hoa hậu Đại dương nữa.

êr

Nhan sắc của Tân Hoa hậu được nhận xét kém cạnh so với hai Á hậu.

Facebook-er Tham Ho chia sẻ: "Tối qua xem mình cũng thấy vậy, có chút hụt hẫng khi công bố Hoa hậu. Bản thân mình thấy Hoa hậu Đại dương năm nay không đẹp bằng một số thành viên còn lại. Đó là ý kiến cá nhân".

Đồng quan điểm, khán giả Sắc Niê bức xúc: "Tất cả mọi người đều không đồng tình với kết quả này. Nghe nói cô này nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Và tôi thấy cô này không xứng đáng, từ gương mặt và thần thái không ra dáng một hoa hậu".

Trước những nghi vấn dồn dập, trả lời truyền thông, Ngân Anh thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ và là người mẫu quảng cáo cho một cơ sở thẩm mỹ.. Cô thừa nhận mình từng nâng mũi, nhưng đã tháo sụn trước khi tham gia cuộc thi nên tự cho rằng vẻ đẹp của cô vẫn là tự nhiên. Cô cũng cho biết thêm đã trao đổi, thông báo với BTC về vấn đề này.

t4

Gương mặt của Lê Âu Ngân Anh bị chê thiếu thần thái hoa hậu

2

 

hhdd

Nhiều nhận xét không mấy tích cực dành cho nhan sắc của Hoa hậu Đại dương 2017.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.