Showbiz

Hoa hậu Đàm Lưu Ly đưa con gái đi làm thiện nguyện

13/08/2018, 18:12

Hoa hậu Đàm Lưu Ly cùng con gái tham gia chương trình thiện nguyện tiếp sức đến trường.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly1

Hoa hậu Đàm Lưu Ly cùng con gái tham gia chương trình thiện nguyện tiếp sức đến trường.

Mới đây, Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly cùng hơn 3000 đoàn viên thanh niên và sinh viên các trường đại học đã tham gia chương trình nhân ái “Tiếp sức đến trường” tại TP.HCM. Đây là chương trình tình nguyện nhằm gây quỹ học bổng để trao tặng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã gây quỹ được 13 tỷ đồng.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng và hỗ trợ lớn từ phía cộng đồng. Đồng hành cùng chương trình, ngoài hoa hậu Đàm Lưu Ly còn có các nghệ sĩ như diễn viên Vân Thanh, MC Phương Thảo… 

HH Đàm Lưu Ly4

 

HH Đàm Luu Ly1

Con gái nhỏ của Đàm Lưu Ly ngoan ngoãn cùng mẹ tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Đàm Lưu Ly cùng con gái xuất hiện tại sự kiện từ rất sớm. Chị thân thiện, thoải mái hòa cùng không khí sôi động, trẻ trung của các đoàn viên thanh niên, cũng như hết mình khi thăm hỏi các trẻ em khuyết tật. 

Về việc cho con gái nhỏ đi cùng mình, hoa hậu Đàm Lưu Ly cho biết, ngoài việc dạy con cách làm người, cách rèn luyện nhân cách thì thông qua những chuyến đi thực tế như thế này, chị muốn các con biết cảm nhận cuộc sống và chia sẻ yêu thương. Bên cạnh đó, biết nhìn những hoàn cảnh đáng thương mà phấn đấu hơn nữa.

HH Đàm Lưu Ly12

 

HH Đàm Lưu Ly10

Hoa hậu Áo dài 1995 ân cần chia sẻ, động viên những em nhỏ khuyết tật

Thời gian qua, Hoa hậu Đàm Lưu Ly dành toàn thời gian cho gia đình cũng như việc kinh doanh, hiếm khi xuất hiện tại sự kiện giải trí nào. Tuy nhiên, chị lại thường xuyên góp mặt trong các chương trình thiện nguyện.

Chị tâm sự: “Tôi cảm nhận mình đã quá may mắn trong cuộc sống, nên được góp một phần công sức, giúp đỡ cho những mảnh đời khốn khó là điều tôi sẽ luôn luôn tận tâm tận lực suốt quãng đường sau này”.

Đàm Lưu Ly sinh năm 1973 tại Hà Nội, ngay từ khi ngồi ghế nhà trường, cô đã sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiều cao nổi bật và vóc dáng đầy quyến rũ. Chị nổi tiếng cùng thời với loạt Hoa hậu đình đám như Hà Kiều Anh, Giáng My… Và cũng như những người đẹp thời này, Đàm Lưu Ly sống khá lặng lẽ, hạn chế xuất hiện và không thích ồn ào.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.