Showbiz

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bóc trần cuộc hôn nhân như "địa ngục" với đại gia

04/11/2021, 20:24
image

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục khiến dư luận bàng hoàng khi tiết lộ về những góc khuất ít ai biết về cuộc hôn nhân với đại gia Phúc Thành.

Sau khi xác nhận ly hôn với doanh nhân Phúc Thành, Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo lần đầu tiết lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân với chồng cũ đại gia.

Theo hoa hậu Đặng Thu Thảo, khi biết tin mang thai cặp sinh đôi, cô nghĩ rằng cuộc sống của mình sẽ trọn vẹn hơn, gia đình sẽ hạnh phúc hơn nhưng không ngờ đây lại là thời điểm cô phải trải qua những chuyện kinh khủng nhất.

img

Hình ảnh của hoa hậu Đặng Thu Thảo khi mang thai

Đặng Thu Thảo kể rằng, chồng cũ cô có người phụ nữ khác, thậm chí "tiểu tam" còn liên tục thách thức, khủng bố tinh thần cô. Trong khi đó ông xã còn thường buông lời nhục mạ, chê bai ngoại hình vợ đang mang thai và còn đánh đập cô. Đến lúc ly hôn, người đàn ông đó còn đuổi cô cùng hai đứa con nhỏ ra khỏi nhà, trong túi không đủ 100.000 đồng.

"Thay vì được bảo vệ thì ngược lại bị nhục mạ vì nhan sắc xấu xí và tôi sẽ không bao giờ quên sự tổn thương hoảng loạn khi bị chồng đánh. Người mà tôi chọn là chồng, là ba của con tôi, là người mà tôi đồng hành cả thanh xuân của mình vượt qua bao khó khăn, chở nhau trên chiếc vespa cổ, có khi chia nhau gói mì cho qua buổi những tháng kinh tế khó khăn, trải qua bao sóng gió để có cái kết tưởng chừng như viên mãn, người mà tôi từ bỏ tất cả khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, người mà tôi chưa bao giờ tính toán thiệt hơn cho riêng mình, tôi đã dốc hết, dốc trọn,...

Cuối cùng điều tôi nhận lại là sự tra tấn tinh thần khủng hoảng của người tôi gọi là chồng và người yêu của anh ta, kéo dài từ lúc bầu đến khi hoàn thành thủ tục ly hôn. Khi bước ra khỏi hôn nhân, tôi dắt 2 con về với ba mẹ với tấm thân tàn tạ, đầu óc suy sụp, trong túi không có đủ 100.000 đồng", hoa hậu Đặng Thu Thảo kể lại.

img

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ về cuộc sống hôn nhân không như mơ

Trải qua thăng trầm hôn nhân, bà mẹ 2 con nhận ra sai lầm lớn nhất của người phụ nữ là hy sinh. Đặng Thu Thảo cũng cho rằng, lỗi lớn nhất của phụ nữ để chồng ngoại tình là nhan sắc xấu, không thể làm ra tiền khi mang bầu và không có gì trong tay.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê ở Cần Thơ. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 khi vẫn còn là sinh viên. Trong năm 2014, cô đại diện Việt Nam sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, vì mâu thuẫn với BTC cuộc thi, năm 2017, người đẹp tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành tổ chức tiệc cưới tại Cần Thơ vào tháng 11/2018. Sau khi kết hôn, cô dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình, sinh em bé, trong khi chồng tập trung kinh doanh vật liệu xây dựng tại An Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.