Showbiz

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe hình con gái xinh “từ trong trứng nước"

15/05/2020, 14:00
image

Hơn 2 tuổi, con gái nhỏ của hoa hậu Đặng Thu Thảo đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhờ vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương.

img
Sophie chào đời ngày 20/3/2018, là con gái đầu lòng của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vốn là một người đẹp kín tiếng bậc nhất showbiz Việt. Trên trang cá nhân cô cũng hạn chế chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Đặc biệt, cô cũng rất ít chia sẻ về cô con gái nhỏ xinh xắn đáng yêu, bé Sophie.

Trong khi đó, Trung Tín - chồng của hoa hậu Đặng Thu Thảo rất chăm chỉ khoe hình ảnh của bé Sophie. Thậm chí, anh còn gọi bé là "baby boss" Sophie.

Trong hình ảnh mới nhất, cô bé lập tức khiến nhiều người bất ngờ vì mới ngày nào còn ngồi xe đẩy hoặc chập chững bước đi nay đã cao lớn phổng phao.

Thậm chí, Đặng Thu Thảo còn chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con gái 2 tuổi chập chững đi từng bước, bập bẹ nói. Trong clip, Sophie được bố mẹ cho mặc váy áo dễ thương, cột tóc xinh xắn. Gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng sáng của cô bé khiến ai nhìn cũng xuýt xoa, khen như "công chúa nhỏ". Không chỉ vậy, con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn "đốn tim" người xem khi nói nhớ mẹ quá dễ thương.

img

Trước đó, Thu Thảo tiết lộ về con gái khi bé được 6 tháng tuổi: "Xin chào cả nhà, con là Sophie. Hôm nay con tròn 6 tháng tuổi. Sở thích của con là nghe nhạc và u ơ theo, con còn rất thích gặp gỡ mọi người và hóng chuyện xung quanh. Tính xấu của con là hay giả vờ khóc để được mẹ ẵm lên chơi, ngoài ra con rất ngoan, ăn no là ngủ thôi ạ".

Tháng 3/2019, Đặng Thu Thảo tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho bé Sophie. Hình ảnh con gái của hoa hậu Đặng Thu Thảo sau 1 năm chào đời lập tức khiến dân tình quan tâm. Có thể thấy Sophie đã cao vượt trội và ra dáng hơn. Không còn là bé gái với thân hình mũm mĩm và tròn trĩnh, Sophie đã phát triển chiều cao và bắt đầu thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Ngắm một số hình ảnh của bé Sophie:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.