Showbiz

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ diện, tuyên bố điều quan trọng sau ly hôn

02/11/2021, 19:40
image

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cập nhật hình ảnh mới nhất và tiết lộ thông tin quan trọng sau khi xác nhận ly hôn doanh nhân Phúc Thành.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo khoe hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân và cho biết sẽ kể hết mọi chuyện về cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

"Em sẽ nói, sẽ nói hết chứ em không giấu đâu. Nhưng hiện tại mong mọi người cho em được lặng lại một chút, rồi em sẽ xin phép chia sẻ với cả nhà nhiều hơn. Em biết ơn thật nhiều ạ!", Đặng Thu Thảo bày tỏ.

img

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Trước đó, đại diện của Hoa hậu Đại dương xác nhận vợ chồng cô đã gửi đơn lên Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang vào tháng 4/2021, về nguyên nhân ly hôn không được tiết lộ. Hiện, nàng Hậu gốc Cần Thơ đang chăm sóc và nuôi dưỡng hai con.

"Thời gian qua, tinh thần Thảo không tốt nên giữ im lặng. Sau này, Thảo ổn định sẽ chia sẻ với mọi người cụ thể hơn", người quản lý cho biết.

Được biết, sau trắc trở hôn nhân, hoa hậu Đặng Thu Thảo quyết định trở lại TP.HCM để tập trung vào công việc mới.

img

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành trong ngày cưới

Đặng Thu Thảo kết hôn cùng chồng doanh nhân hơn cô 5 tuổi – Phúc Thành vào tháng 11/2018. Cặp đôi đã có khoảng thời gian 3 năm tìm hiểu trước khi chính thức về chung một nhà và xây dựng tổ ấm. Cô tiết lộ, mình và ông xã quen biết khi đóng cặp trong phim truyền hình "Hồn lụa" (năm 2015).

Sau bộ phim, cả hai nảy sinh tình cảm và chính thức hẹn hò. Cuộc sống hôn nhân của Đặng Thu Thảo khá kín tiếng và bình yên. Từ khi lấy chồng, mỹ nhân sinh năm 1995 chuyển về An Giang sống, dần rút khỏi showbiz để tập trung chăm lo tổ ấm, phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình chồng.

Đầu tháng 8/2020, người đẹp Cần Thơ hạ sinh cặp quý tử. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cũng như cách dạy dỗ các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.