Showbiz

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thách chồng cũ khởi kiện

07/11/2021, 10:04
image

Doanh nhân Phúc Thành tuyên bố kiện hoa hậu Đặng Thu Thảo nếu tiếp tục đưa ra những thông tin sai lệch. Nàng hậu phản pháo cực đanh thép.

Sau khi doanh nhân Phúc Thành lên tiếng đòi kiện Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo nếu tiếp tục đưa ra những thông tin sai lệch, phía nàng hậu đã chính thức phản pháo.

img

Hoa hậu Đặng Thu Thảo phản pháo đanh thép khi chồng cũ khởi kiện

Theo đó, Hoa hậu Đại dương 2014 bày tỏ sự bất ngờ và xót xa trước hành động của chồng cũ.

"Tôi có nghe thông tin anh ấy muốn kiện tôi vì tôi đã thông báo và nói sự thật lý do ly hôn với anh? Anh kiện vì tôi đã dốc hết lòng yêu anh, hy sinh, để khi tôi xấu anh đi ngoại tình, lỗi của tôi là không giữ được anh sao?

Anh kiện vì tôi đã năn nỉ anh đừng ngoại tình và bị anh đánh sao? Anh kiện vì những điều anh nói sau thỏa thuận như thế nào tôi cũng biết điều và đồng ý?

Anh kiện vì sau ly hôn tôi vẫn tử tế cư xử với anh, luôn tạo điều kiện cho anh và các con gắn kết? Anh kiện vì tôi luôn nhẫn nhịn, buông bỏ, bảo vệ anh để dạy con tôi luôn thần tượng ba của nó?", Đặng Thu Thảo viết.

Trong bài đăng, Đặng Thu Thảo một lần nữa nhắc đến những góc khuất trong cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với doanh nhân Phúc Thành. Hoa hậu Đặng Thu Thảo kể về việc cô từng bụng mang dạ chửa, ở cữ vừa trông con đêm khuya một mình, vừa canh cửa chồng đi nhậu 2 - 3h sáng mới về.

Thậm chí, người đẹp còn tố ngược lại chồng cũ của mình rằng đã có những "cái đánh thấu trời trong khi cô chỉ vừa trải qua cái chết đứng giữa cửa sinh tử".

Thêm nữa, Đặng Thu Thảo còn bất ngờ cho biết chồng cũ đã từng ngăn chặn không cho cô gặp con vào thời điểm mới ly hôn xong.

img

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sau những lời lẽ cay đắng, Hoa hậu Đại dương 2014 nhắn chồng cũ hãy tử tế để các con có thể tự hào về ba của mình.

"Những gì trải qua là nỗi đau tưởng chừng tôi không thể đứng lên được, anh hiểu mà phải không? Nhưng vì con, tôi sẽ cố gắng tha thứ, nên anh đừng đánh mất cơ hội này nhé", người đẹp nhắn nhủ.

Trước đó, trả lời Báo Giao thông, doanh nhân Phúc thành nói rằng, anh hy vọng Đặng Thu Thảo và những người liên quan phát ngôn đúng đạo đức và pháp luật.

Hơn nữa, vụ ly hôn nhân đã kết thúc cách đây 6 tháng và có quyết định của tòa án. Tuy nhiên anh không hiểu lý do tại sao đến hôm nay vợ cũ lại đem chuyện cũ ra nói.

Về thông tin vợ cũ tố rằng có người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân rạn nứt, doanh nhân Phúc Thành nói: "Tôi là dân làm ăn, có nhiều mối quan hệ nên Thảo hiểu lầm là chuyện thường". Thậm chí, doanh nhân Phúc Thành tuyên bố sẽ kiện Đặng Thu Thảo ra toà để lấy lại danh dự của bản thân nếu vợ cũ tiếp tục đưa ra những thông tin sai lệch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.