Showbiz

Hoa hậu Đền Hùng đầu tiên của Việt Nam giàu có cỡ nào?

14/04/2019, 14:10

Giáng My là Hoa hậu đền Hùng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm này.

img
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi và sự giàu sang.

Là một đất nước chuộng Hoa hậu nên mỗi năm, các cuộc thi Hoa hậu lớn, nhỏ ở Việt Nam, từ được cấp phép tới không được cấp phép đều không đếm xuể. Thế nhưng, có những cuộc thi mang tính độc nhất vô nhị và không phải người đẹp nào cũng có danh xưng. Hoa hậu Đền Hùng 1992 Giáng My là một trong số đó.

Hoa hậu sinh năm 1971 là gương mặt quen thuộc của showbiz Việt trong nhiều lĩnh vực như ca hát, thời trang, phim ảnh… Cô không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi “nhan sắc không tuổi” mà còn được biết đến với khối tài sản kếch xù mà nhiều người ao ước.

img
BST hàng hiệu đắt đỏ của Giáng My

Giáng My sở hữu các món đồ hàng hiệu đắt giá. Mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, hoa hậu Đền Hùng luôn thu hút sự chú ý với những bộ thời trang và phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ và sang chảnh. Cô cũng là chủ nhân của chiếc siêu xe sang chảnh có giá lên tới 14 tỷ đồng.

img
Chiếc siêu xe đắt đỏ của người đẹp.

Ngoài ra, người đẹp còn sở hữu căn biệt thự xa hoa ở khu trung tâm của quận 2 (TP.HCM). Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Theo một số nguồn tin, ngoài biệt thự triệu đô, Giáng My còn sở hữu một căn penthouse đắt đỏ nằm trên tầng cao nhất của một chung cư cao cấp gần trung tâm Sài Gòn.

img
img
img
Hoa hậu Đền Hùng 1992 sở hữu khối bất động sản giá trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.