Showbiz

Hoa hậu Diễm Hương bật khóc, thấy bị quá sức khi phải gồng mình nuôi con

07/03/2021, 13:44

Nhắc tới khoảng thời gian đơn thân nuôi con, hoa hậu Diễm Hương không kìm được nước mắt.

img

Hoa hậu Diễm Hương bật khóc khi nhắc tới áp lực làm mẹ đơn thân nuôi con

Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, hoa hậu Diễm Hương làm mẹ đơn thân nuôi một con trai. Trong chương trình "Thám tử hôn nhân" mới đây, người đẹp đã không cầm được nước mắt khi nói về quãng thời gian vất vả cật lực để nuôi dạy con.

Theo Diễm Hương, cô thấy mình may mắn khi bây giờ có nhiều người nuôi con cùng chứ không phải mình cô làm hết. Chồng cũ và ba mẹ cô đều cùng tham gia nuôi nấng, dạy dỗ con trai cô.

Do đó, điều người đẹp thấy khó nhất lúc này là sắp xếp thời gian dành cho con. Mỗi ngày, cô phải nhớ xem mình đã gặp con chưa. Hôm nào không gặp được con là về không ngủ được. Hôm sau, Diễm Hương phải tìm đủ cách để gặp con, dù chỉ 40 phút, để muốn giúp con giải tỏa được nỗi niềm của bé.

Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 tiết lộ có khoảng thời gian cô bị trầm cảm. Do đó, cô luôn sợ con trai sẽ giống mình, không muốn con mình bị tích tụ trầm uất rồi thành trầm cảm.

Nói về những cái khó của một người phụ nữ đơn thân nuôi con, Diễm Hương tâm sự: "Khó là làm sao phải cứng rắn với con, nhất là con trai. Đôi khi mình cũng phải gồng lên dù đi làm rất áp lực. Vì có một con trai nên tôi không bao giờ khóc được. Tôi phải cứng rắn để dạy con. Đôi khi, tôi nghĩ việc đó làm tôi bị quá sức". Nói đến đây, người đẹp rơi nước mắt.

img

Hoa hậu Diễm Hương bên con trai

Đồng thời trong dịp này, hoa hậu sinh năm 1990 cũng nói về sự thay đổi suy nghĩ về tình yêu của mình. Theo người đẹp, cô từng nghĩ tình yêu là một điều gì đó rất đẹp đẽ. Cô luôn biết yêu là đau khổ, có nước mắt, nhưng cũng giống như chất gây nghiện, có những phút thăng hoa khiến hạnh phúc.

Nhưng khi có con, một số quan niệm đã thay đổi. "Tình yêu bây giờ không chỉ riêng mình mà còn phải để cho con mình cũng được hạnh phúc, ba mẹ hài lòng, vui vẻ. Khi nào đối phương chấp nhận được hoàn cảnh của tôi, con tôi thì tôi mới yêu", Diễm Hương bộc bạch.

img

Người đẹp từng có thời gian bị trầm cảm, phải đi chữa bệnh

Cô cho biết trước đây, bản thân thẳng tính và quan niệm phụ nữ thì phải tự lập. Sau đó, cô nhận ra mình sinh ra là phụ nữ, lại may mắn trở thành hoa hậu, không việc gì phải cố gắng làm đàn ông. Rồi người đẹp tập đi nhẹ, nói khẽ, ăn nói nhẹ nhàng và bớt nóng tính. Cô điềm tĩnh hơn và tự thay đổi chính mình để đầm tính hơn, hòa đồng với mọi người hơn.

Mặc dù, bên ngoài luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng thực tế, nàng hậu lại là người vô cùng yếu đuối. Đã có lúc, cô đứng khóc dưới vòi sen để không ai thấy mình khóc. Đó là thời điểm cô bị trầm cảm và phải đi chữa bệnh. Sau đó, người đẹp nhận ra, cách tốt nhất để giúp thoát khỏi trầm cảm là tự mình vượt qua từ trong sâu thẳm của bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.