Showbiz

Hoa hậu Diễm Hương nói gì về việc sinh con lần 2

04/05/2016, 20:37

Thông tin Hoa hậu Diễm Hương bí mật sinh con lần 2 đã khiến các fan hâm mộ vô cùng xôn xao.

su-that-viec-hh-diem-huong-sinh-con-lan-2-3-146236

Bức ảnh dấy nên đồn đoán Diễm Hương bí mật sinh con thứ 2

Ngày hôm nay (4/5), cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Diễm Hương bí mật sinh con lần 2.

Những đồn đoán bắt đầu từ bức ảnh hoa hậu chia sẻ hình ảnh một bé trai khác trên trang cá nhân và chú thích là em trai của bé Noah (con trai đầu lòng của Diễm Hương).

Người đẹp viết: "Các con à, gia tài của mẹ giàu lắm. Mẹ sẽ để dành cho con tất cả thời gian và tuổi xuân của mẹ cho con. Mẹ đã chắt chiu từng kỉ niệm cùng con và cho con. Mẹ đã gom hết tình yêu trên vũ trụ này để cho con. Mẹ đã và đang làm đầy hơn gia tài để lại ấy. Nhưng có lẽ, mẹ muốn dành cho con đó là sự giáo dục, sự bồi dưỡng về nhân phẩm và mẹ sẽ trao cho con chỉ là nụ cười mãn nguyện khi bên con. Anh 2 Noah và em 3 Kèn".

Điều đáng nói là thông tin Diễm Hương mang bầu lần 2 đã xôn xao từ đầu năm 2016. Lật lại những hình ảnh cũ trên trang cá nhân của hoa hậu, không khó để nhận ra Diễm Hương từng chia sẻ hình ảnh cậu bé trước đây.

diem huong 2938 (12)

Diễm Hương từng chia sẻ hình ảnh cậu bé trước đây

Đã có lúc Diễm Hương viết: "Chào mừng con đã đến thế giới này với ba mẹ và anh Noah!" Đoạn chia sẻ được đăng tải lúc rạng sáng ngày 19/1 ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, sau đó Diễm Hương đã xóa chia sẻ đó trên trang cá nhân, theo Trí thức trẻ.

Trong thời gian dính nghi án mang thai, Diễm Hương cũng ít công khai xuất hiện trong nhiều sự kiện. Hoa hậu Diễm Hương vẫn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân nhưng cô thường chọn những chiếc váy rộng, khéo léo che vòng hai, khác hẳn với những chiếc váy gợi cảm, ôm sát cơ thể cô chia sẻ trước đây.

Chính vì vậy mà khi Diễm Hương chia sẻ hình ảnh 3 mẹ con, rất đông người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng cho Diễm Hương và gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, trả lời Khám phá, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho biết cô cũng hoàn toàn bất ngờ vì thông tin này. Đứa bé là con trai của một người anh rất thân thiết của Diễm Hương, cô cũng nhận làm mẹ đỡ đầu nhóc tì tên Kèn này.

Hiện tại, Diễm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai. Cô vẫn tích cực hoạt động showbiz, và tham gia nhiều hơn vào diễn xuất. Cô cũng chưa có ý định sinh con lần 2, với Diễm Hương con cái hoàn toàn là do duyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.