Showbiz

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi từng buồn phiền vì lận đận tình duyên

19/03/2021, 12:20

Hoa hậu Diễm Hương cho rằng: Trong mọi cuộc đổ vỡ, đàn ông và phụ nữ đều tổn thương.

img

Hoa hậu Diễm Hương

Trong chương trình “Son môi đỏ” mới đây, hoa hậu Diễm Hương đã có những trải lòng ở chủ đề “Sau đổ vỡ, phụ nữ nên bước tiếp hay dừng lại?”. Là người từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và đang là mẹ đơn thân, Diễm Hương khẳng định không có người phụ nữ nào mong muốn mình đổ vỡ. Ai cũng muốn được cùng nắm tay nhau đi hết cuộc đời.

Nhưng khi chuyện xảy đến, cô nhận thấy trong tất cả mọi câu chuyện, không chỉ phụ nữ mà người đàn ông cũng tổn thương, thất vọng. Tuy nhiên, người thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ. Rất nhiều người sau khi kết hôn coi chồng và gia đình chồng là cả thế giới. Họ bỏ hết mọi mối quan hệ bên ngoài, chỉ biết đến chồng con nên khi có đổ vỡ, họ dễ sụp đổ vì không còn gì cả.

Nói về câu chuyện phụ nữ sau khi ly hôn có nên ở vậy nuôi con hay tiếp tục tìm kiếm tình yêu mới, hoa hậu sinh năm 1990 cho rằng điều này phụ thuộc theo quan điểm của xã hội và tình hình thực tế.

Cô kể, bà nội của mình là người đã một mình nuôi 10 người con khôn lớn trưởng thành sau khi ông nội mất sớm. Bà không đi bước nữa để tìm kiếm hạnh phúc riêng cho mình mà chăm sóc các con. Điều này khiến Diễm Hương rất ngưỡng mộ. Tuy nhiên, người đẹp quan điểm cuộc sống ngày nay có nhiều điểm khác.

Có nhiều điều được phá vỡ để phụ nữ có thể tự do hơn trong việc tìm kiếm hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu không tìm được tình yêu nào mà mình thấy hạnh phúc thì việc ở bên các con là điều tuyệt vời nhất. Bởi, đó là người thân cận nhất.

img

Với Diễm Hương, con trai như người bạn thân để cô chia sẻ

“Việc đối mặt với đổ vỡ rất tệ, khó để làm cho mình tin rằng chúng ta sẽ lại có được hạnh phúc lần nữa. Nhưng nếu chúng ta không bước đi, sẽ không bao giờ bước đến nơi mình muốn.

Tôi từng bồng bột, nông nổi, cũng có buồn phiền vì lận đận tình duyên. Do đó, tôi có kinh nghiệm để dạy con rằng sau này trong cuộc cãi vã nào đó, con hãy đặt mối quan hệ này lên trên cái tôi của mình. Làm được điều đó thì sẽ có hạnh phúc”, Diễm Hương thổ lộ.

Hoa hậu cho hay, cô luôn coi con mình là người bạn thân, để có thể chia sẻ mọi câu chuyện mà mình khó nói. Thế nhưng, cô không ngại nếu có thêm một người đàn ông nào đó bước vào cuộc sống của mình, để cô có thể san sẻ mối quan hệ và thời gian, những câu chuyện.

“Nếu tìm thấy một người đàn ông cùng với mình dành một thời gian nhất định nào để có thể san sẻ với con trai sẽ tuyệt vời lắm. Con cái rồi sẽ lớn khôn. Con trai tôi mới 6 tuổi nhưng luôn biết sợ mẹ vất vả và mong mẹ hạnh phúc”, cô bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.