Thể thao

Hoa hậu Diệu Hân: "Sống thẳng, thật và có lòng tự trọng"

05/09/2014, 15:13

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2012 (Miss Asean 2012), cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Diệu Hân như thế nào và chị đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ với PV Báo Giao thông…

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2012 (Miss Asean 2012), cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Diệu Hân như thế nào và chị đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ với PV Báo Giao thông…

nn
Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân


Công việc hiện tại và những dự định sắp tới của chị trong năm 2014?

Thời gian vừa qua Hân cũng ít tham gia nghệ thuật, Hân đang học năm cuối chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở ĐH Hoa Sen, vì vậy Hân đang cố gắng hoàn thành cho xong việc học ở trường để kịp cuối năm nay Hân sẽ tốt nghiệp. Song song với đó, Hân cùng một người bạn thân mở công ty xây dựng và thiết kế. Trong tương lai, Hân đang cố gắng cho ra mắt cửa hàng thời trang và thiết kế của mình.

Quan điểm sống của chị là gì ?

Sống lạc quan và cố gắng làm tốt việc của mình, hạnh phúc hay không là phụ thuộc vào suy nghĩ của chính chúng ta; sống hết mình và hãy là chính mình.

Nếu tự nhận xét về mình, chị nhận xét mình là người như thế nào?

Sống thẳng, thật và có lòng tự trọng.

Chị có thích sự bận rộn với công việc hay không ?

Hân thích sự bận rộn của công việc, nhưng hầu như bận rộn sẽ đi cùng với nhiều áp lực, vì vậy Hân muốn cân bằng và cân nhắc mọi thứ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

img

Cho đến thời điểm này, chị nghĩ mình đã làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu chưa?

Hân nghĩ là chưa. "Hơi buồn". Vì với những gì mình đang có thì mình chỉ là tham gia được nhiều chương trình từ thiện, tham gia nhiều chương trình vì lợi ích cộng đồng, nhưng nhiêu đó thật sự Hân thấy chưa đủ mà bản thân mình phải cố gắng nhiều hơn nữa. Hân chỉ tự hào một điều ở mình là mình được ba, mẹ tạo điều kiện ăn học tới nơi tới chốn và sống biết nghĩ trước sau để không phụ lòng những người đã yêu thương mình. Giữ hình ảnh đẹp và sống chân chính cũng là điều mà Hân luôn nhắc nhở mình phải cố gắng. Và Hân nghĩ đây là một cách tốt để bản thân mình và mọi người cùng cố gắng để sống tốt, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hiện nay, có nhiều ý kiến cho rằng việc đi từ thiện của giới showbiz đa phần là để chụp ảnh, PR hình ảnh mình là chính. Chị nghĩ sao về điều này?

Thật ra đã là từ thiện đều mang tính chất tốt cả, dù là lợi dụng hay không lợi dụng hình ảnh thì cái quan trọng là người đi từ thiện đóng góp tiền bạc và công sức, thời gian để đến thăm tặng quà và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn - Đó cũng là một hành động có ích cho xã hội và cộng đồng, chứ Hân không  nghĩ đến ý kiến tiêu cực trên. Có điều, là 1 nghệ sĩ đi từ thiện nên tiết chế một số điều cấm kị khi đi từ thiện như trang điểm, về cách ăn mặc sao cho phù hợp với nơi mà mình tham gia.

Những đam mê của chị là gì?

Bản thân Hân rất mê nhà đẹp, thích trang trí và mua sắm đồ dùng trong nhà. Hiện tại thì Hân có một ít cổ phần ở công ty xây dựng và thiết kế nhà, từ đó dẫn dắt mình vào con đường mê thiết kế nhà.

Khi gặp những khó khăn, hay những lúc mệt mỏi trong cuộc sống, chị thường làm gì? Chị có thường tâm sự hay chia sẻ tâm tư của mình với ai đó không?

Những lúc mệt mỏi Hân thường để cho đầu óc mình được nghỉ ngơi vài ngày để tâm trí mình được tịnh. Ở nhà Hân hay chia sẻ với mẹ và dì Út nhiều nhất, nên có lẽ Hân bị ảnh hưởng của hai người phụ nữ này - (cười).

Ngoài ra, ở nhà Hân cũng hay nói chuyện với những người thân trong gia đình, nhờ họ mà Hân trưởng thành hơn rất nhiều.

img

Chị cảm nhận về cuộc sống hiện tại của mình như thế nào? Và hiện tại, có điều gì chị còn chưa hài lòng về bản thân?

Cuộc sống bây giờ với Hân rất là bình yên và ấm áp vì bên cạnh Hân luôn có một gia đình yêu thương mình. Còn một điều Hân chưa hài lòng là muốn mình phải cố gắng nhiều hơn nữa trong sự nghiệp tương lai sắp tới.

Với chị, một tình yêu lý tưởng là như thế nào?

Là một tình yêu thuỷ chung, biết quan tâm và chia sẻ. Nhất là đàn ông phải biết ga lăng và yêu chiều người phụ nữ của mình, vì phụ nữ vốn sinh ra là đã thiệt thòi. Để có một tình yêu lý tưởng cái đó cũng còn phụ thuộc vào suy nghĩ của mỗi người...

Trung Thu sắp đến, không biết chị đã có dự định hay kế hoạch gì chưa?

Hân sẽ cùng với các nhà hảo tâm đi thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi. Năm nào cũng vậy, được nhìn thấy các em nhỏ vui khi nhận được quà, Hân cảm thấy rất vui, và cũng nhớ lại chính mình khi bé cũng vui như thế. Hân có rất nhiều kỷ niệm với các em nhỏ, mỗi chuyến đi là những kỷ niệm mà Hân sẽ không bao giờ quên…

Cảm ơn chị đã chia sẻ! 

Việt Văn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.