Văn hóa - Giải Trí

Hoa hậu Diệu Linh khoe body gợi cảm giữa nắng hè

21/06/2015, 07:30

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Diệu Linh vừa thực hiện bộ ảnh với trang phục bikini đầy gợi cảm.

Chào đón mùa hè tại Nha Trang, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh có dịp khoe nhan sắc quyến rũ và gợi cảm trước ống kính. Trong bộ ảnh mới, Diệu Linh cùng ekip muốn cho khán giả thấy sự sexy từ thần thái đến phong cách của mình qua những shoot hình tự nhiên dưới nắng hè vàng rực.

Cùng Báo Giao Thông ngắm bộ ảnh mới nhất của Hoa hậu Diệu Linh.

linh13Sở hữu chiều cao 1m73 và thân hình đẹp hoàn hảo, Hoa hậu Diệu Linh không chỉ thành công trên sàn catwalk, cô còn được biết đến qua nhiều loạt ảnh phong cách đầy nữ tính và quyến rũ.

linh7Chào đón mùa hè tại Nha Trang, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh có dịp khoe nhan sắc quyến rũ và gợi cảm trước ống kính.Trang phục bikini gợi cảm giúp Hoa hậu Diệu Linh khoe tối đa vóc dáng thon thả.

linh12Trong bộ ảnh mới, Diệu Linh cùng ekip muốn cho khán giả thấy sự gợi cảm từ thần thái đến phong cách của mình qua những shoot hình tự nhiên dưới nắng hè vàng rực.

linh4Cô đang cố gắng tạo hình ảnh đẹp trong mắt công chúng thông qua những hoạt động có ích cho cộng đồng.

linh8Hoa hậu 9X thể hiện hình ảnh khỏe khoắn, quyến rũ trong trang phục đi biển. Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn với những khuôn hình nóng bỏng.

linh9 Thường xuyên tham gia các hoạt động của làng giải trí, mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Diệu Linh luôn “ghi điểm” với công chúng bởi vẻ đẹp rạng rỡ, lộng lẫy.

linh1Theo thời gian, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh ngày càng trưởng thành và chín chắn cả về nhan sắc lẫn trải nghiệm trong cuộc sống

linh6Được biết, trong thời gian tới, Hoa hậu Diệu Linh sẽ tích cực quảng bá hình ảnh của mình qua các hoạt động như người mẫu quảng cáo, diễn viên và đại sứ các chương trình nhân ái…

Photo: M.Studio

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.