Showbiz

Hoa hậu đình đám gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, sức khỏe giờ ra sao?

28/01/2023, 09:58

Hoa hậu xứ Wales - Darcey Corria gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Đáng nói, tháng 5 tới, cô sẽ là đối thủ của Mai Phương ở Miss World 2023.

Tờ Wales Online ngày 28/1 đưa tin, hoa hậu Darcey Corria chia sẻ tình trạng sức khỏe trên trang cá nhân, sau vụ tai nạn nghiêm trọng hôm 22/1.

img

Hình ảnh mới nhất của Darcey Corria (áo đen) sau vụ tai nạn xe hơi

"Thực sự những ngày vừa qua rất khó khăn. Tôi thấy khó chịu với chính mình vì không thể vận động như trước. Hôm nay, tôi cảm thấy khá hơn.

Tôi có mẹ bên cạnh và được mọi người đến thăm, Chủ tịch Miss World, Hoa hậu Karolina Bielawska. Thật biết ơn vì tôi còn có cuộc thi ở phía trước để cố gắng mạnh mẽ và vững vàng hơn", người đẹp 21 tuổi cho hay.

Darcey mong rằng, cô sẽ cố gắng hồi phục và kịp đến với đấu trường Miss World, dự kiến diễn ra vào tháng 5 sắp tới.

Nàng hậu cũng gửi lời cảm ơn bạn bè, khán giả đã gửi tin nhắn hỏi thăm, động viên tinh thần. Corria cho biết cô phải hạn chế sử dụng điện thoại để phục hồi tốt hơn.

Trước đóm ngày 22/1, các trang tin tức xứ Wales đồng loạt đưa tin Miss Wales 2022 Darcey Corria gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Người đẹp được đưa thẳng vào bệnh viện University Hospital ở Cardiff để điều trị.

Sau khi được thăm khám, bác sĩ kết luận Darcey Corria bị gãy xương chậu và gãy 2 xương ở cổ. Chấn thương nghiêm trọng khiến cô phải bó bột và tiếp tục nằm viện điều trị.

Đại diện của tổ chức Miss Wales chia sẻ: "Vụ tai nạn ảnh hưởng nhiều đến quá trình chuẩn bị của Darcey cho Hoa hậu Thế giới vào tháng 5. Nhưng chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng cô ấy vẫn có thể giơ cao lá cờ Wales tại cuộc thi nhờ vào quyết tâm, tình yêu và sự ủng hộ của gia đình cũng như đội ngũ y tế".

img

Darcey Corria

Darcey Corria năm nay 21 tuổi, đến từ Barry - một thị trấn ở Vale of Glamorgan, xứ Wales. Cô là người đẹp da màu đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Wales 2022 hồi tháng 5/2022.

Darcey hiện đang là một nhà hoạt động vì quyền của người da màu. Cô từng tham gia vào Kế hoạch thực hiện chống phân biệt chủng tộc của Tư pháp hình sự ở Wales có tên là Together Stronger.

Tháng 5/2023, Darcey Corria sẽ chính thức, đại diện xứ Wales chinh chiến tại cuộc thi Miss World 2023.

Hôm 23/1, chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải bài viết về các giải thưởng của cuộc thi Miss World 2023. Tân hoa hậu sẽ nhận được giải thưởng 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng).

Đương kim Hoa hậu thế giới là người đẹp Karolina Bielawska. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.