Showbiz

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cười tít mắt khi về nhà chồng hào môn

23/10/2022, 16:23
image

Trong ngày trọng đại, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh nở nụ cười rạng rỡ, cô không giấu được hạnh phúc khi lên xe hoa về nhà chồng.

Chiều 23/10, chú rể Đỗ Vinh Quang cùng gia đình đến nhà hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở phố Hàng Đào để thực hiện lễ rước dâu.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được doanh nhân Đỗ Vinh Quang rước dâu theo phong cách truyền thống

Mỹ Linh diện chiếc áo dài nền nã, đính cườm dọc thân áo, làm phồng cầu vai. Sáng nay, cô dậy sớm để chuẩn bị mọi thứ, chờ nhà trai đến.

Hoa hậu Việt Nam 2016 lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, để tóc thẳng tự nhiên. Trước giờ rước dâu, cô chia sẻ cảm xúc hồi hộp xen lẫn háo hức khi chuẩn bị bước vào một trang mới trong cuộc sống.

Vinh Quang, Mỹ Linh lần lượt thực hiện các nghi lễ như mời trà, lễ gia tiên, nhận lời chúc phúc từ mọi người. Sau hoàn thành các thủ tục, nghi lễ ở nhà gái, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên xe về nhà chồng.

img

img

img

Đỗ Mỹ Linh và chồng khóa môi ngọt ngào

Trong ngày trọng đại, Hoa hậu Việt Nam 2016 nở nụ cười rạng rỡ, cô không giấu được hạnh phúc khi lên xe hoa về nhà chồng.

Sau lễ rước dâu, tiệc cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại một nhà hàng sang trọng thuộc trung tâm Hà Nội tối cùng ngày, có sự tham dự của nhiều bạn bè trong giới showbiz và cầu thủ.

Đám cưới của cô có sự góp mặt của dàn hoa hậu, á hậu như Đỗ Thị Hà, Ngọc Hân, Tiểu Vy, Tường San, Hoàng Anh, Lương Thùy Linh... Hai bên gia đình yêu cầu sự riêng tư cho đám cưới, báo chí sẽ không được tác nghiệp.

img

Đỗ Mỹ Linh ngọt ngào trong ngày về nhà chồng

Đỗ Mỹ Linh và chồng sắp cưới quen nhau hai năm thông qua một người bạn. Hồi tháng 7, Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang do thấy đúng người, đúng thời điểm.

Cả hai quyết định đi đến hôn nhân vì nhận thấy rõ tình yêu là thật lòng, không vì tiền tài, gia thế của nửa kia. Theo Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, nét tương đồng về truyền thống và văn hóa gia đình là sợi dây giúp hai con ngày càng gắn kết.

Quá trình gắn bó, họ nhận thấy có nhiều sự đồng điệu trong suy nghĩ và hành động. Với cô, chồng là người sống tình cảm, tâm lý, tạo cho cô cảm giác an toàn, bình yên.

Ảnh: Linh Lê Chí

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.