Showbiz

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dẫn chương trình mua sắm trực tuyến

01/12/2018, 13:42

Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ đẹp dịu dàng khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

IMG_7345

Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ đẹp dịu dàng khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình. 

Tối 30/11, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi xuất hiện tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Diện bộ váy trắng tinh khôi thắt eo, người đẹp vẫn khoe được thân hình, cô đảm nhận vai trò MC dẫn chương trình cùng BTV Hữu Trí trong buổi khai mạc chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2018.

Đây là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, có sự tham gia của trên 3.000 website và doanh nghiệp thương mại điện tử với các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Kể từ khi đầu quân về VTV24 với vị trí BTV - MC của Bản tin Tiêu dùng 24h, Đỗ Mỹ Linh đang nỗ lực để cải thiện khả năng dẫn chương trình của mình. Thời gian đầu lên sóng, chân dài sinh năm 1996 bị nhận xét nói nhanh, biểu cảm khuôn mặt còn căng thẳng.

mylinh (3)

Đỗ Mỹ Linh tích cực thảo luận với BTV Hữu Trí trước giờ bắt đầu chương trình. 

IMG_7310

Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô muốn tập trung phát triển công việc của mình trong lĩnh vực dẫn chương trình.

mylinh (4)

Có thể thấy, hướng đi của Mỹ Linh khá giống các Hoa hậu, Á hậu khác như Dương Thùy Linh, Ngọc Hân, Diễm Trang, Tú Anh...

mylinh (1)

Tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh nên ngay khi được BTV Ngọc Trinh mời về VTV24 để làm việc, Đỗ Mỹ Linh đã không ngần ngại nhận lời ngay lập tức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.