Showbiz

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đón tuổi 25 bên hoa và siêu xe

14/10/2021, 12:44

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đón món quà sinh nhật tuổi 25 là nhiều hoa tươi được chở đến bởi một chiếc siêu xe.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đón sinh nhật tuổi 25 khiến nhiều người trầm trồ. Cô được tặng nhiều hoa, trưng đầy một góc nhà. Người đẹp cũng rạng rỡ ôm hoa hạnh phúc bên một chiếc siêu xe.

Đây là những món quà mà "hội chị em" các hoa hậu đã gửi tặng người đẹp. Được biết, dù ở tận TP.HCM nhưng các hoa hậu, á hậu như Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Thúy An, Kiều Loan... vẫn "âm mưu” lên kế hoạch để tạo cho Đỗ Mỹ Linh sự bất ngờ.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được những người bạn, người em là các hoa hậu, á hậu gửi tặng nhiều hoa tươi

Trước đó, dàn người đẹp tỏ ra bình thường, chỉ gửi những lời chúc đến Đỗ Mỹ Linh để “đánh trống lảng” cho kế hoạch được bàn tính từ trước. Đến chiều, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được một chiếc siêu xe chở hàng loạt bó hoa tươi "cập bến" trước cửa nhà.

Đỗ Mỹ Linh tâm sự, tuổi 25 là độ tuổi chênh vênh. Cô đã bắt đầu sợ mỗi khi sinh nhật đến bởi thấy mình thêm tuổi, già đi mà vẫn chưa làm được gì nhiều.

img

Chiếu siêu xe chở đầy hoa mang đến tặng Đỗ Mỹ Linh

Nhưng, cô thấy mình may mắn khi bên cạnh lúc nào cũng có những người luôn yêu thương, luôn nhớ tới mình và muốn làm mình vui.

"Tuổi mới không ước muốn gì nhiều, chỉ mong những người tuyệt vời này sẽ mãi ở bên cạnh mình. Mong sức khỏe cho mọi người và dịch bệnh sớm qua đi để cuộc sống lại được trở lại bình thường”, người đẹp thổ lộ.

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh từng phải đối mặt với những dư luận về nhan sắc. Sau 5 năm, nhan sắc của người đẹp ngày càng đằm thắm hơn. Ở tuổi 25, Đỗ Mỹ Linh vẫn tích cực hoạt động trong làng giải trí. Cô cũng trở thành biên tập viên của đài truyền hinh, theo đuổi phong cách chín chắn, trưởng thành hơn.

img

Ở tuổi 25, người đẹp đằm thắm, trưởng thành hơn

Dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu từ lâu nhưng Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những gương mặt tích cực tham gia các công tác thiện nguyện.

Khoảng thời gian diễn biến dịch bệnh căng thẳng, cô đóng góp và kêu gọi mọi người cùng nhau hỗ trợ bếp ăn thiện nguyện. Ở Hà Nội, nàng hậu cũng tham gia hiến máu, tiếp sức cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong thời dịch bằng những món quà nhu yếu phẩm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.