Showbiz

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh quyết định hiến tạng cho y học

15/07/2019, 19:03

Trong dự án nhân ái của Miss World Vietnam, Đỗ Mỹ Linh đã quyết định hiến tạng.

img
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ cùng mẹ của mình đăng ký hiến tạng.

Đỗ Mỹ Linh vừa có quyết định hiến tạng cho y học sau khi mình qua đời. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, ngày 16/7, cô sẽ cùng mẹ đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy. "Điều này có nghĩa là khi Linh mất đi, Linh sẽ để lại những phần cơ thể của mình và với sự tiến bộ của y học, sẽ có nhiều người nhận được sự sống mới từ Linh và mẹ Linh", người đẹp cho biết.

Theo Đỗ Mỹ Linh, mỗi con người khi sinh ra, có được hình hài nhờ công ơn của cha mẹ. Bản thân cô luôn biết ơn điều ấy và trân quý bản thân mình. Trong quyết định quan trọng là hiến tạng, cô nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ mẹ - người đã cho cô hình hài, cuộc sống này.

Chính mẹ cô cũng đã ký vào giấy hiến tạng nên không có lý do gì, cô ngần ngại với quyết định của mình. Hoa hậu gửi lời cảm ơn mẹ đã hiểu và luôn cho cô nguồn động lực trong mỗi hoạt động ý nghĩa và những quyết định quan trọng.

img
Mỹ Linh muốn lan tỏa thông điệp "Cho đi là còn mãi".

Quyết định này được Linh đưa ra khi Linh đang là đại sứ của cuộc thi Miss World Vietnam, trong dự án "Người đẹp nhân ái - Cho đi là còn mãi". Đối với cô, đây là dự án ý nghĩa và thiết thực khi mỗi người có thể góp phần xây dựng niềm tin và hi vọng sống cho nhiều người.

Người đẹp cũng bật mí trong lần đi hiến tạng lần này, đồng hành cùng cô và mẹ còn có bà Phạm Thị Kim Dung (Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng), con trai bà Kim Dung và một số thí sinh Miss World Vietnam. Tất cả đều có chung mong muốn sẽ lan tỏa thông điệp ý nghĩa "Cho đi là còn mãi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.