Showbiz

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục làm khán giả phẫn nộ ở "Cuộc đua kỳ thú"

11/08/2019, 09:21

Trong tập 6 Cuộc đua kỳ thú 2019, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục gây tranh cãi vì chỉ có thực hiện "nhiệm vụ" đi bộ, than thở và cáu gắt với đồng đội.

img
Đỗ Mỹ Linh bị cho là đi du lịch thay vì đi "đua" ở Cuộc đua kỳ thú 2019

Tối qua (10/8), tập 6 chương trình "Cuộc đua kỳ thú" đã lên sóng, với nhiều phần thử thách gay cấn. Cùng với đó, các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong tập này, đội chơi của Đỗ Mỹ Linh và Lê Xuân Tiền chọn thử thách nhảy cóc thay vì thử thách vượt rào như những đội khác. Thử thách nhảy cóc sẽ giúp đội Đỗ Mỹ Linh về đích sớm hơn các đội khác nếu hoàn thành, nhưng đồng thời cũng sẽ khó hơn gấp đôi.

Điểm đáng nói là trong thử thách nhảy cóc này (yêu cầu cả hai phải cùng thực hiện), Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn không thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào mà đồng đội Lê Xuân Tiền là người thực hiện toàn bộ, kể cả lúc quyết định lựa chọn thử thách Vượt rào.

Tới lúc vào rừng, Đỗ Mỹ Linh vẫn không ngừng than vãn, với loạt câu hỏi: "Đây là đâu, tôi là ai?", "Đây có phải thác Hòm không?", "Đường gì toàn rêu". Tới vực Hòm, nơi thực hiện nhiệm vụ, Đỗ Mỹ Linh tự động giục Xuân Tiền lặn xuống suối tìm mật thư mà không hề có sự phân chia công việc. Cô nói trống không với Xuân Tiền: "Xuống luôn đi".

img

Tới thác Dứa, Xuân Tiền tiếp tục là người phải lặn suối để tìm mật thư, Đỗ Mỹ Linh chỉ ngồi trên bờ, nhưng không hề động viên Xuân Tiền vốn đang rất khổ sở dưới nước. Suốt quá trình Xuân Tiền lặn, Đỗ Mỹ Linh chỉ nói trống không giục giã rồi hỏi gặng: "Tìm hòm nhanh lên nào", "Mở được chưa".

Tới lúc Xuân Tiền tìm được hòm chứa mật thư, nhưng chưa kịp mở vì quá đuối sức, phải ngoi lên thở thì Đỗ Mỹ Linh lại không thông cảm cho đồng đội mà gịuc gắt: "Ủa là sao, anh phải lấy cái hòm nhỏ lên đây xem thế nào chứ?", "Lấy cái hòm lên đây xem nào", "Mở được chưa".

Chính thái độ này của Đỗ Mỹ Linh đã khiến Xuân Tiền không thể chịu nổi, phải nổi cáu gắt lại: "Anh hết sức rồi nên anh phải lên để thở đã". Trước đó, Xuân Tiền đã than là mệt quá, nhưng Mỹ Linh vẫn không hề tỏ ra thương xót, động viên cho người đồng đội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.