Showbiz

Hoa hậu Đỗ Thị Hà catwalk, có "lép vế" trước Tiểu Vy, Lương Thùy Linh?

04/12/2020, 12:39

Đỗ Thị Hà cùng hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh... đã trình diễn trong đêm mở màn của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam.

img

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà có màn catwalk đầu tiên sau đăng quang

Sau khi trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà trở thành tâm điểm chú ý. Trong đêm mở màn của Tuần lễ thời trang quốc tế, cô lần đầu có màn catwalk trình diễn thời trang sau đăng quang. Cụ thể, Đỗ Thị Hà xuất hiện cùng dàn hoa hậu, người đẹp như hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Khánh Vân, siêu mẫu Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến... cùng trình diễn BST của NTK Công Trí.

BST "Màu của tôi" đầy sắc màu, lấy cảm hứng từ 3 họa tiết theo kiểu Op-art, mang thông điệp về hy vọng, ước mơ và sự hồi sinh thông qua những thiết kế mang những dải màu đầy cảm hứng. Trong đó, Đỗ Thị Hà cùng các người mẫu đều đội tóc giả, mắt đeo lens xanh tạo ấn tượng khác lại về mặt thị giác.

img

Bộ ba Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh hóa quý cô thời thượng

img

Với chiều cao 1m77, Lương Thùy Linh thể hiện chiều cao vượt trội khi đi bên cạnh Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy

Đáng chú ý, khi bước bên cạnh hai hoa hậu Tiểu Vy (cao 1m75) và Lương Thùy Linh (cao 1m77), chiều cao của Đõ Thị Hà có phần "lép vế" hơn dù trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, chỉ số chiều cao của cô đạt 1m75 - tương đương hoa hậu Tiểu Vy.

Điều này từng gây tranh cãi vì ở đêm bán kết cách đây khoảng hơn 1 tháng, chiều cao của người đẹp được công bố là 1m72. Chiều cao thất thường của nàng hoa hậu đến nay vẫn chưa có lời giải đáp.

img

Hoa hậu Khánh Vân (giữa) sải bước trên sàn catwalk với thần thái lạnh lùng

img

Siêu mẫu Thanh Hằng là “nàng thơ” trong show diễn của anh cả làng mốt Việt

img

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Minh Tú khoác 2 thiết kế màu sắc "hoa mắt"

img

Các thiết kế trong BST của NTK Công Trí mang những cá tính thời trang khác nhau, từ mạnh mẽ ấn tượng, mềm mại tinh tế và bay bổng đầy ngẫu hứng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.