Showbiz

Hoa hậu Đỗ Thị Hà giờ ở đâu, làm gì khi bị đồn công ty “ghẻ lạnh”?

17/11/2022, 16:44

Bà Phạm Kim Dung và hoa hậu Đỗ Hà đã có chia sẻ xoay quanh những tin đồn nàng hậu bị “ghẻ lạnh” và sắp rời công ty quản lý.

Sáng 17/11, bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Hoa Hậu Việt Nam 2022 cùng đương kim hoa hậu Đỗ Hà, á hậu Phương Anh, á hậu Ngọc Thảo đã training kỹ năng ứng xử, phong thái cho hơn 50 thí sinh tại cuộc thi năm nay.

img

Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020

Đây là những kỹ năng quan trọng giúp các người đẹp có thể tự tin giao tiếp với truyền thông báo chí và trả lời các câu hỏi ứng xử từ ban giám khảo để quyết định ai sẽ là hoa hậu.

Đến với lớp học lần này, Đỗ Hà đã chia sẻ các kinh nghiệm ứng xử mà cô tích lũy được khi tham gia những cuộc thi trong nước và quốc tế. Cô thừa nhận đã nhiều lần bật khóc khi dự thi vì áp lực và sợ ban giám khảo đánh giá nhưng sau cuộc thi, cô đã tự tin hơn rất nhiều.

img

Dàn thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2022

Bên lề sự kiện, bà Phạm Kim Dung và hoa hậu Đỗ Hà cũng có chia sẻ xoay quanh những tin đồn không có thật về việc Đỗ Hà sẽ rời công ty quản lý khi hết nhiệm kỳ.

Theo đó, cả hai nói rằng, vì lịch trình học tập của Đỗ Hà tại Đại học Kinh tế Quốc dân khá dày đặc, cô nàng cần tập trung cho việc học nhiều hơn, ít tham dự những sự kiện bên lề. Phía công ty cũng mong muốn Đỗ Hà nên ưu tiên việc học.

img

Bà Phạm Kim Dung và hoa hậu Đỗ Hà phủ nhận tin đồn thất thiệt

Trong chương trình "Lời tự sự" của VTV, nàng hậu cũng thừa nhận, vừa là một sinh viên vừa là một hoa hậu, điều khó khăn nhất của cô chính là cân bằng giữa việc học và việc làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu trong thời kỳ đương nhiệm.

Ngoài ra người đẹp cũng cho biết cô luôn cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày để đẹp hơn trong mắt công chúng.

Trước đó, do cuộc thi Miss World 2021 bất ngờ rời lịch, cô phải hoãn thi 6 môn và học kỳ vừa rồi cô đã thi tổng 13 - 14 môn. Phải chạy lịch trình liên tục nên kết quả học tập của người đẹp Thanh Hóa cũng không thể hoàn hảo như trước nhưng cô vẫn cố gắng đạt kết quả tốt nhất và ra trường đúng hạn. Để đảm bảo được việc học, Đỗ Thị Hà đã tranh thủ học online cả trên ô tô.

Ngoài ra, trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã xin bảo lưu 1 học kỳ nên các môn bị dồn lại rất nhiều.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Cách đây ít ngày, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều thông tin hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ không tái ký hợp đồng với công ty quản lý sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu.

Lý do vì trong 2 năm vừa qua, cô không có nhiều show diễn hay tham dự sự kiện như các hoa hậu khác, thậm chí không được ngồi ghế giám khảo tại Hoa hậu Việt Nam 2022.

Vòng chung khảo toàn quốc Hoa Hậu Việt Nam 2022 sẽ được diễn ra vào ngày 26/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.