Showbiz

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy cười rạng rỡ bên dàn cầu thủ đình đám

29/03/2021, 16:30

Các hoa hậu như Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà và dàn á hậu gặp gỡ, giao lưu cùng dàn cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai.


img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy diện đầm đỏ rực, sánh đôi cạnh các cầu thủ như Lương Xuân Trường, Văn Thanh...

Vừa qua, trong chương trình nghệ thuật "Giấc mơ đại ngàn" tại Gia Lai, dàn hoa hậu, á hậu như Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Kiều Loan, Phương Anh... đã có cuộc gặp với các cầu thủ nổi tiếng của CLB Hoàng Anh Gia Lai như Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy.

Trên sân khấu, các người đẹp và dàn cầu thủ đã có những cuộc trò chuyện với tinh thần yêu thể thao về môn thể thao vua bóng đá. Các cầu thủ đã bày tỏ sự cảm kích với lòng yêu mến mà dàn người đẹp dành cho thể thao. Đặc biết, các "chân sút" này còn ngỏ ý mời các mỹ nhân đến cỗ vũ đội tuyển trong trận đấu sắp tới.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đội vương miện, khoe vẻ đẹp rạng rỡ

img

Người đẹp nổi bật khi đứng cạnh Lương Xuân Trường và Văn Thanh

img

Các người đẹp cùng giao lưu với các cầu thủ

img

Dàn người đẹp, hoa hậu, á hậu mặc dresscode màu đỏ với ý nghĩa như ngọn lửa thắp sáng niềm tin

Dàn người đẹp đã diện những bộ đầm đỏ rực như một cách thắp lên ngọn lửa niềm tin và hy vọng cho nền thể thao nước nhà, cùng những thành tích của các cầu thủ thời gian qua.

Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tâm sự, cô cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi được tham dự nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình này như như phát động trồng cây "Vì một Việt Nam xanh", được tham quan khu vực núi lửa, trải nghiệm nhiều món ăn đặc sản của vùng đất Tây Nguyên. Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn các cầu thủ vì sự hiếu khách, thân thiện.

img

Á Hậu Phương Anh cũng có những phút giao lưu vui vẻ với HLV Kiatisuk

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.