Showbiz

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và dàn mỹ nhân "Hà nhà người ta" đã đẹp còn giỏi

23/11/2020, 22:37

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vừa chính thức gia nhập dàn mỹ nhân đúng chuẩn "Hà nhà người ta" trong Vbiz khi đã đẹp lại còn giỏi

img
Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã kết thúc với kết quả Top 3 nhận được sự ủng hộ từ công chúng: hoa hậu Đỗ Thị Hà, á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Cuộc thi đã kết thúc được vài ngày, song dư âm và câu chuyện về các nàng hậu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong dư luận.

Bên cạnh những tranh cãi trái chiều, có không ít người bày tỏ sự hài lòng và chúc mừng Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà chính thức gia nhập dàn mỹ nhân đúng chuẩn "Hà nhà người ta" trong Vbiz khi đã đẹp lại còn giỏi.

img
Nhan sắc đời thường của hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 - một trong những thí sinh tiềm năng nhất cuộc thi ngay từ ban đầu và đã thực sự tỏa sáng ngay đêm chung kết. Người đẹp hiện tại đang là sinh viên lớp Luật Kinh doanh K61 trường Đại Học Kinh tế quốc dân. Lớp của tân hoa hậu thuộc Viện Đào tạo tiên tiến, chất lượng cao & POHE của Đại học Kinh tế quốc dân. Đây cũng là ngôi trường mà Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga từng theo học. Trước đó, người đẹp sinh năm 2001 từng học phổ thông tạiTtrường THPT Hậu Lộc 3 - Thanh Hóa.

Đỗ Thị Hà cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90cm, sở hữu chiều dài đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay 1m11. Cũng nhờ số đo hình thể chuẩn chỉnh, Đỗ Thị Hà đã lọt top hai phần thi là thời trang và bikini, nhờ đó ghi tên mình vào lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với chiếc vương miện danh giá.

img
Nhan sắc ở tuổi U40 của Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và đầy cá tính, Hồ Ngọc Hà khởi nghiệp với vai trò người mẫu, nhanh chóng nổi tiếng khi chưa đầy 20 tuổi.

Là người mẫu thành công nhưng âm nhạc mới chính là bệ đỡ, đưa tên tuổi Hồ Ngọc Hà toả sáng. Sự nghiệp ca hát của Hà Hồ thật sự nổi bật khi cô kết hợp cùng nhạc sĩ Đức Trí với nhiều bản hit như Và em đã yêu, Có nhau trọn đời,...

Với ngoại hình sáng sân khấu, khả năng nhanh nhạy bắt kịp thị trường, nỗ lực chăm chỉ luyện tập cùng sự đầu tư khôn ngoan, nghiêm túc, đã giúp Hà Hồ trở thành ngôi sao giải trí hàng đầu showbiz Việt.

img
Hồ Ngọc Hà vừa hạ sinh cặp song sinh một trai, một gái

Hiện, đã 20 năm bước chân vào showbiz nhưng sức hút của Hà Hồ cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Giờ đây cô đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên bạn trai Kim Lý, con trai Subeo cùng cặp đôi song sinh Leon - Lisa.

Tăng Thanh Hà

Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh" một thời, giờ đây, dù đã rời xa showbiz sau khi lấy ông xã đại gia, nhưng mỗi lần xuất hiện, Tăng Thanh Hà lại thu hút sự chú ý của công chúng.

img
img
Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn

Giờ đây, dù đã là mẹ của hai con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn đầy sức hút bởi gương mặt với đường nét tự nhiên, vừa có sự sắc sảo, hiện đại nhưng vẫn rất đằm thắm, truyền thống của phụ nữ Việt.

Nhìn từ ngoài vào, ai cũng ngưỡng mộ cuộc sống "màu hồng" của nữ diễn viên: lấy chồng con nhà danh giá, thành đạt, sở hữu trong tay khối tài sản lớn, sinh con kháu khỉnh và thường có những chuyến chu du khắp thế giới.

img
Thân Thuý Hà từng là một trong những người đẹp đình đám của showbiz Việt

Thân Thuý Hà

Nhắc đến những mỹ nhân tên Hà trong showbiz Việt, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Thân Thuý Hà. Trong làng giải trí, Thân Thuý Hà được biết đến với vai trò người mẫu nhiều hơn là diễn viên. Với khuôn hình đẹp, nụ cười và ánh mắt biết nói, chân dài gốc Tiền Giang từng “làm mưa làm gió” trên sàn diễn thời trang vào cuối những năm 90.

Tới thời điểm hiện tại, dù đã ở tuổi 34 và trải qua nhiều đổ vỡ trong tình cảm, những nét đẹp của Thân Thuý Hà dường như vẫn không có gì thay đổi.

img
Thân Thuý Hà cùng các con

Thân Thuý Hà còn có một tình bạn đẹp với người bạn thân Tăng Thanh Hà. Họ luôn yêu thương, giúp đỡ nhau. "Trong nhóm, Tăng Thanh Hà nổi tiếng và cũng nhỏ tuổi nhất, nhưng em ấy lại quan tâm, lo lắng cho bạn bè nhiều nhất. Tình cảm của chúng tôi vượt qua ngưỡng cửa tình bạn, giống anh chị em trong nhà nhiều hơn", Thân Thuý Hà từng chia sẻ.

img
Ngoại hình hút hồn của Cao Thái Hà

Cao Thái Hà là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng phim Việt thời gian gần đây. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng người chuẩn, Cao Thái Hà từng đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc. Sau khi chuyển hướng qua diễn xuất, người đẹp sinh năm 1990 ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất chắc tay trong: Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa, Đồng tiền quỷ ám...

img
Cao Thái Hà trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt

Trong suốt 8 năm hoạt động, cả hai lần Cao Thái Hà được giải thưởng gọi tên đều nhờ một vai phản diện. Năm 2016, nữ diễn viên được đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên Ấn Tượng của VTV Award nhờ vai diễn Kim Oanh cực kỳ ấn tượng trong Đồng tiền quỷ ám nhưng chỉ được hạng 3.

Đến năm 2020, nữ diễn viên vinh dự được xướng tên trong hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyện truyền hình của giải Cánh Diều Vàng nhờ vai Diệu Ngọc trong Bán chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.