Showbiz

Hoa hậu Giáng My "đốt mắt" với bikini gợi cảm ở tuổi U50

01/07/2020, 14:59

Hoa hậu Giáng My khiến nhiều người "nghẹt thở" khi diện áo tắm 1 mảnh khoe vóc dáng nuột nà và nhan sắc trẻ trung ở tuổi U50.

img
Hoa hậu Giáng My khoe ảnh thư giãn bên bờ biển xanh

Hoa hậu đền Hùng 1992 Giáng My vừa đăng tải loạt ảnh dạo biển trong bộ đồ bơi quyến rũ. Trong ảnh, vóc dáng thon gọn, đường cong ấn tượng và vòng 1 căng tràn của Hoa hậu đền Hùng "chặt chém" chẳng kém dàn mỹ nhân 8x, 9x.

Cho đến thời điểm hiện tại, độ hot của bộ ảnh đồ bơi gợi cảm vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, thu hút hàng nghìn lượt yêu thích với hàng trăm bình luận ngây ngất trước sắc vóc trẻ trung của Giáng My.

Từng chia sẻ bí quyết "đẹp không tuổi" trên truyền thông, Giáng My cho biết: "Tôi ăn tất cả những gì mình thích và không quá khắt khe trong các loạt áo nịt khó thở. Tôi sống lành mạnh với tư tưởng thoải mái. Có một câu nói tôi luôn tự dặn mình hằng ngày đó là: Yếu tố tinh thần quyết định rất lớn đến sự tươi trẻ".

Giáng My tiết lộ bí quyết đẹp không tuổi của cô là mỗi ngày chọn cho mình một niềm vui, sống thanh thản và hạnh phúc.

img
img
img
img
img
Cận cảnh vóc dáng vạn người mê của hoa hậu Giáng My

Nguyễn Giáng My (sinh năm 1971) vẫn được biết đến là người đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992. Sau gần 30 năm đăng quang, đến nay cô vẫn giữ được nhan sắc kiêu sa, lộng lẫy và thân hình gợi cảm, quyến rũ. Hơn thế, mỹ nhân này còn sở hữu gu thời trang đẳng cấp khó ai theo kịp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.