Showbiz

Hoa hậu Hải Dương bị Pha Lê tố quỵt nợ 2 tỷ đồng có gia cảnh thế nào?

12/04/2020, 14:58

Nguyễn Trần Hải Dương từng đăng quang Hoa hậu Áo dài tại Mỹ năm 2016 nhưng mới đây lại bị ca sĩ Pha Lê tố nợ tiền tỷ.

img
Hoa hậu Hải Dương được biết đến là một doanh nhân nhỏ, có nhiều mối quan hệ trong giới showbiz

Mới đây, mạng xã hội dậy sóng khi ca sĩ Pha Lê tố hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương lừa tiền mình, cô đã nhẫn nhịn suốt 2 năm nhưng vẫn chưa có cách giải quyết. Cụ thể, 2 năm trước, Pha Lê cho Hải Dương vay 2 tỷ đồng vì tin tưởng vào mối qian hệ chị em thân thiết, cũng như thấy Hải Dương có biệt thự 5 tầng rộng 650 m2 ở trung tâm Q.1 (TP.HCM).

Nữ ca sĩ cho biết, mình cho Hải Dương vay lại theo hình thức hợp đồng góp vốn kinh doanh nhưng đến nay vẫn không đòi được tiền. Khi cô liên tục trao đổi, thúc giục chuyện trả khoản nợ 2 tỷ đồng nhưng Hải Dương nói vì kinh doanh thất bại nên không có tiền trả lại.

img
Ca sĩ Pha Lê (trái) tố hoa hậu Hải Dương (phải) quỵt nợ 2 tỷ đồng của mình

Lời tố của ca sĩ Pha Lê khiến nhiều người bất ngờ. Trước khi lùm xùm này xảy ra, Nguyễn Trần Hải Dương vẫn được biết đến là một hoa hậu của một cuộc thi tại nước ngoài, và cũng là một doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm. Cô này chưa từng dính ồn ào scandal nào trong thời gian hoạt động kinh doanh tại Việt Nam,

Nguyễn Trần Hải Dương đăng quang cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2016 ở Mỹ. Tuy nhiên, cô không tham gia showbiz vai trò ca sĩ, người mẫu hay MC, mà là người nắm bản quyền cuộc thi Miss Supranational và Nam vương Siêu quốc gia (Mister Supranational) tại Việt Nam.

Cô đóng vai trò là CEO của HD Group - tập đoàn do chồng cô là ông Kim Duck Ho thành lập. Tập đoàn này kinh doanh ở nhiều lĩnh vực từ mỹ phẩm, làm đẹp, giải trí, khu phức hợp. Năm 2017, cô tham dự Diễn đàn Phụ nữ Châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam APFFF - một tổ chức quy tụ những nữ chính trị gia; doanh nhân, diễn giả và người nổi tiếng toàn châu Á với tư cách đại diện Việt Nam.

img

Hoa hậu Hải Dương cũng luôn được biết đến với cuộc sống giàu có. Mỗi lần cô xuất hiện trong các sự kiện đều khiến nhiều người trầm trồ bởi những đồ hiệu đắt đỏ.

Người đẹp kết hôn với ông Kim Duck Ho (người Hàn Quốc) hơn cô 19 tuổi. Anh đã sống và làm việc ở Việt Nam khoảng 15 năm và CEO của nhiều tập đoàn lớn, trung tâm mua sắm tại Việt Nam như Diamond Plaza, Nha Trang Center, Ocean Mart, Tràng Tiền Plaza... Dù lấy chồng giàu có nhưng cô từng khẳng định, mình nên độc lập về kinh tế để giúp chồng giảm bớt gánh nặng tài chính.

Được biết, Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương cùng gia đình đang sinh sống trong một biệt thự 5 tầng, rộng 650m2 tại Quận 1 (TP.HCM).

img
Nguyễn Trần Hải Dương là doanh nhân nắm bản quyền cuộc thi Miss Supranational và Nam vương Siêu quốc gia (Mister Supranational) tại Việt Nam.
img
Hoa hậu Hải Dương (thứ 2 từ phải qua) gây chú ý với chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin trị giá hơn 5 tỷ đồng

Trước những lời tố của Pha Lê, trả lời trên Vietnamnet, hoa hậu Hải Dương cho biết mình không chia sẻ quá nhiều những thông tin trên mạng xã hội vì không muốn ảnh hưởng gia đình và việc kinh doanh.

Bản thân cô đã lâu không hoạt động showbiz nên không muốn tạo thị phi.

"Mọi việc thực tế như thế nào sẽ có pháp luật làm rõ", hoa hậu Hải Dương chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.