Showbiz

Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang sốc vì bị gãy chân

27/04/2018, 14:50

Do bị ngã xuống cái hố không được đậy nắp, Kim Sa Rang đã bị gãy chân và phải phẫu thuật gấp.

kim-sa-rang1

Do bị ngã xuống cái hố không được đậy nắp, Kim Sa Rang đã bị gãy chân và phải phẫu thuật gấp.

Soompi đưa tin, ngày 26/4, công ty quản lý của Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang đã gửi thông cáo báo chí liên quan tới tai nạn gãy chân của Kim Sa Rang tại Ý. Theo thông cáo, Kim Sa Rang đã ở Milan vì có kế hoạch công việc vào ngày 18/4. Trong khi cô đang nhìn xung quanh một cửa hàng đồ nội thất thì xảy ra tai nạn.

"Cô ấy đã rơi vào một cái hố mà không hố này không có dấu hiệu cảnh báo do sự bất cẩn và bỏ bê của công ty kiểm soát an toàn. Kim Sa Rang đã rơi từ độ cao khoảng 2 mét và bị gãy xương, bầm tím khắp cơ thể. Hiện tại, cô ấy phải kiểm tra thêm về tình hình sức khỏe. Ngay sau tai nạn, cô ấy đã kêu bị đau ở chân phải và phải di chuyển bằng xe cứu thương của nhân viên cứu hộ và cảnh sát", thông cáo viết.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã chẩn đoán Kim Sa Rang bị gãy xương chân phải và phải điều trị khẩn cấp. Sau đó, để kiểm tra các bộ phận khác trên cơ thể như đầu và phần mềm, Hoa hậu Hàn Quốc 2000 đã phải tiếp tục di chuyển tới một bệnh viên khác vì trong khu vực này, mỗi bệnh viện là một khoa điều trị khác nhau.

20180206-sarang-hinh0

 

"Bác sĩ yêu cầu chân cô ấy phải phẫu thuật. Tuy nhiên, việc liên lạc với nhân viên y tế địa phương rất khó khăn và việc phẫu thuật mà không có người giám hộ đi kèm sẽ bất tiện. Do đó, Kim Sa Rang phải cùng trợ lý trở lại Hàn Quốc để phẫu thuật", đại diện công ty quản lý của Kim Sa Rang cho hay.

Được biết, hiện tại, việc phẫu thuật đã hoàn thành và Kim Sa Rang đang được theo dõi tích cực. Nữ diễn viên phải nghỉ ngơi một thời gian vì sốc cả về tinh thần lẫn thể chất. Các hoạt động trong thời gian tới sẽ dựa trên tình hình diễn biến sức khỏe của người đẹp này. 

Trước đó, ngày 26/4, trang Yonhapnews đưa tin, Hoa hậu Hàn Quốc 2000 Kim Sa Rang vừa trải qua một cuộc phẫu thuật vì vết thương nghiêm trọng ở đùi. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên lo lắng.

Kim Sa Rang sinh năm 1978. Cô đoạt danh hiệu hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Sau cuộc thi, với ngoại hình và sắc vóc của mình, Kim Sa Rang dấn thân vào làng giải trí. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như Man is Born, Love: Impossible, Who Slept with Her?, Radio Dayz, Thousand Years of Love , The King and I, Secret Garden, Beloved Eun-dong…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.