Showbiz

Hoa hậu H’Hen Niê "chơi lớn", bắt tay với đạo diễn Lương Đình Dũng năm 2020

30/01/2020, 16:02

Hoa hậu H’Hen Niê vừa chia sẻ tin vui với vai nữ chính trong bộ phim hành động "578" - “Phát đạn của kẻ điên” nhân ngày đầu năm mới.

img
Hoa hậu H’Hen Niê

Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê vừa chia sẻ tin vui với vai nữ chính trong bộ phim hành động "578" - “Phát đạn của kẻ điên” nhân ngày đầu năm mới. Đây là vai diễn điện ảnh thứ 2 của hoa hậu H’Hen Niê kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sau khi bật mí kế hoạch thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, hoa hậu H’Hen Niê liên tục thông báo tin vui đến khán giả qua loạt dự án điện ảnh mà cô tham gia. Nếu như cuối năm 2019, hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ thông tin về vai diễn đặc biệt trong một bộ phim “chưa thể tiết lộ” thì những ngày đầu năm mới Canh Tý 2020, hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục chia sẻ niềm vui với vai diễn nữ chính trong bộ phim "578" - “Phát đạn của kẻ điên”.

img
Đạo diễn Lương Đình Dũng khen H’Hen Niê về khả năng diễn xuất

Nhận xét về hoa hậu H’Hen Niê, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết: “Rất bất ngờ về khả năng diễn xuất của Hen và Hen sẽ sớm chính phục không chỉ những đạo diễn trong nước mà cả những nhà làm phim quốc tế”. Được biết, trước đó hoa hậu H’Hen Niê đã trải qua nhiều vòng casting, cuối cùng cô được nhà sãn xuất lựa chọn để vào vai diễn nữ chính.

img
img

Nói về vai diễn này, hoa hậu H’Hen Niê hào hứng: “Tiết lộ một chút với các bạn đây là vai diễn cực kỳ quan trọng và đầy kịch tính của phim, sẽ có khá nhiều cảnh hành động buộc Hen phải đánh võ và tham gia các pha mạo hiểm. Hen đang vô cùng phấn khích và chờ đợi đến ngày bấm máy để hóa thân thành nhân vật”.

Hiện, hoa hậu H’Hen Niê đã có kế hoạch tập luyện võ thuật, kỹ thuật diễn xuất cùng các chuyên gia đến từ nước ngoài để chuẩn bị tốt cho vai diễn này. Cô cũng bật mí trong phim sẽ có nhiều cảnh đánh nhau và rượt đuổi bằng xe phân khối lớn, hứa hẹn mang đến cho khán giả một góc nhìn khác về bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.