Showbiz

Hoa hậu H'Hen Niê được giữ vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng vì lý do đặc biệt

16/07/2019, 21:36

H'Hen Niê sẽ được giữ lại vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng như một món quà từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

img
Hoa hậu H'Hen Niê được BTC tặng vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng

Theo thông tin mới nhất từ BTC, với việc lan tỏa tinh thần yêu thương, trái tim dũng cảm vượt lên số phận truyền đi cảm hứng tích cực cũng như thành tích tại Miss Universe 2018, Hoa hậu H'Hen Niê sẽ được giữ lại vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng như một món quà từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ về vinh dự này, Hoa hậu H'Hen Niê nói trong buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: “Không có gì tự hào hơn, hạnh phúc khi sự nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Hai năm trước, Hen cũng giống như các thí sinh, cố gắng tất cả vì khao khát được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Hen đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim".

Bên cạnh đó, BTC cũng tiết lộ tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ được nhận vương miện mới cho chiến thắng của mình với concept “Brave Heart - Trái tim dũng cảm”. Chiếc vương miện Brave Heart sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Hoa hậu H'Hen Niê sinh năm 1993, là người đẹp dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2017. Sau đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê đã luôn thực hiện tốt nghĩa vụ của một đại diện nhan sắc Việt trong suốt nhiệm kỳ của mình. Không chỉ đạt thành tích cao tại Miss Universe 2018, người đẹp Ê Đê còn góp phần làm đẹp hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế với những biểu hiện xuất sắc tại cuộc thi, luôn giữ thái độ thân thiện, hòa nhã và lan truyền tinh thần tích cực đến với phái đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.