Showbiz

Hoa hậu H’Hen Niê khác lạ với mái tóc xoăn xù hoang dã

11/08/2019, 10:33
image

Hoa hậu H’Hen Niê gây ấn tượng khi chọn phong cách có phần hoang dã, với tóc xù, trang phục menswear may bằng chất liệu vải thổ cẩm.

img
Hoa hậu H’Hen Niê chọn phong cách cá tính, hoang dã

Sau thành công của chương trình “Brave Tour – hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” diễn ra tại Đắk Lắk, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục tổ chức chương trình tại TP. Hồ Chí Minh, với sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Người đẹp Áo dài Mỹ Duyên và Người đẹp Thể Thao Huỳnh Tiên.

img
Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thuỳ đọ dáng trong một khuôn hình
img
Hoa hậu H’Hen Niê thực hiện catwalk trên sân khấu chương trình

Tại đây, Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy gây bất ngờ cho mọi người khi cùng nhau catwalk. Đây là một trong những lần hiếm hoi Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam “đọ” kỹ năng trình diễn ngang tài ngang sức.

Hoa hậu H’Hen Niê gây ấn tượng khi chọn phong cách có phần hoang dã, với tóc xù, trang phục menswear may bằng chất liệu vải thổ cẩm. Trong khi đó, Á hậu Hoàng Thùy chọn phong cách công chúa nữ tính trong chiếc váy xòe của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cả hai khiến không khí thêm phần náo nhiệt bởi năng lượng tràn đầy và sẵn sàng gặp gỡ giao lưu cùng các bạn trẻ.

img
Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thuỳ trong phần giao lưu, chia sẻ

Kết thúc Brave Tour tại TP.HCM, chương trình sẽ tiếp tục hành trình với điểm đến tại Hà Nội (ngày 17/8) và Đà Nẵng (ngày 24/8).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.