Showbiz

Hoa hậu H'Hen Niê khoe dáng như thần Vệ nữ trên vách núi

24/08/2020, 17:31

Trong bộ ảnh mới nhất, H’hen Niê khiến người hâm mộ không nỡ rời mắt bởi vóc dáng tựa như một nữ thần gợi cảm, quyền lực.

img
Hoa hậu H'Hen Niê khoe dáng đẹp như thần Vệ nữ

Hoa hậu H'Hen Niê vừa trở thành nàng thơ cho BST mới nhất của NTK Lê Thanh Hoà. Được biết, bộ ảnh được thực hiện ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận, nơi thiên nhiên hùng vĩ hòa quyện cùng với vùng biển dịu êm. Do đó, bộ sưu tập cũng lấy ý tưởng là sự kết hợp giữa núi rừng hoang dã cùng với cát vàng, nước biển rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời, mượt mà như những dải lụa.

H’hen Niê trong bộ ảnh tựa như một nữ thần gợi cảm, quyền lực. Để toát lên được tinh thần nhà thiết kế mong muốn, hoa hậu diện những mẫu váy dạ hội trong khi vẫn đứng cheo leo trên những mỏm đá, vách núi nguy hiểm

Ở một shot ảnh khác, cô còn trầm mình xuống dòng nước lạnh trong một bộ trang phục đính sequin. Concept này được lấy cảm hứng từ sứ mệnh mà H’hen Niê trong vai trò hoa hậu đã và đang làm trong những năm qua: luôn tìm kiếm, lan tỏa và duy trì những giá trị tốt đẹp của xã hội, tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng.

img

“Ở H’Hen Niê có sự tương đồng với hình ảnh người phụ nữ trong thời trang mà tôi luôn hướng đến. Đó là sự trung hòa giữa ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp thành công và lý tưởng sống cao đẹp”, nhà thiết kế cho biết.

Thời gian gần đây, vóc dáng của H'Hen Niê nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ trong bộ ảnh này, trong nhiều bức ảnh được người đẹp chia sẻ, dáng gọn gàng, săn chắc khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Tiết lộ về việc giữ gìn vóc dáng, chân dài người Ê Đê cho biết: "Bí quyết nằm ở sự kiên trì tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh để sở hữu cơ thể mà mọi người mong ước. Hen luôn dành thời gian rảnh để đến California Fitness & Yoga tập luyện vì không khí ở đây rất năng động, mọi người đều nỗ lực tập hết mình, điều đó tạo động lực đáng kể cho mình phấn đấu. Ngoài ra, sự nhiệt tình của huấn luyện viên cá nhân cũng giúp các bài tập của Hen hiệu quả hơn".

Trong một buổi phỏng vấn với VTV1 khi được hỏi về tình hình tập luyện trong mùa Covid-19, H’Hen Niê chia sẻ: "So với thời điểm trước đây Hen đi thi Hoa hậu Hoàn vũ, thì tập luyện giúp mình có được hình thể đẹp, săn chắc để tham gia đấu trường thế giới. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, thì không chỉ đơn thuần là giữ gìn vóc dáng nữa mà còn là bảo vệ sức khỏe của bản thân, tăng cường sức đề kháng để chống chọi với Covid-19".

Ngắm một số hình ảnh của H'Hen Niê:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.