Xã hội

Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ truyền thông lễ hội cà phê lớn nhất Tây Nguyên

10/02/2023, 13:13

Cụ thể, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện Lễ hội, hoa hậu H’Hen Niê sẽ đại diện cho hình ảnh về cây cà phê qua các trang phục.

Ngày 10/2, tại TP Hà Nội, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức Họp báo Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới” sẽ diễn ra từ ngày 10/3/2023 đến ngày 14/3/2023 tại thành phố Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh Đắk Lắk.

img

Nhiều khách mời được trải nghiệm cách pha chế cà phê, và thưởng thức cà phê tại buổi họp báo

Theo ông Thái Hồng Hà, Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Đắk Lắk, lễ hội lần này có 18 hoạt động chính thức và nhiều hoạt động hưởng ứng, được tổ chức với quy mô lớn hơn so với 7 lần tổ chức trước đó. Hình thức thể hiện theo xu hướng hội nhập quốc tế, với phong cách hiện đại làm nổi bật chủ đề chính.

Cũng tại lễ hội lần này, một số hoạt động mới sẽ được tổ chức như: Cuộc thi video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma Thuột với chủ đề “Chuyện kể về cà phê Buôn Ma Thuột”, biểu diễn vở ca kịch “Khát vọng Dam Săn”, lễ hội ánh sáng, triển lãm ảnh nghệ thuật chủ đề “Văn hóa cà phê Việt Nam - Hành trình kiến tạo văn hóa thế giới” và “Lịch sử cà phê thế giới”, hội thi chế tác các sản phẩm mỹ nghệ từ cây cà phê…

Nhằm quảng bá, giới thiệu về lễ hội, ban tổ chức đã mời Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 H’Hen Niê làm đại sứ truyền thông cho lễ hội và mời đội ngũ những người làm truyền thông, người sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội tham gia với vai trò truyền thông trên internet của lễ hội đến với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng là lần thứ 2 hoa hậu H’Hen Niê đảm nhận trọng trách này.

Bên cạnh đó, mỗi người dân địa phương và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được xác định là một đại sứ truyền thông, đồng thời là đối tượng trực tiếp được hưởng lợi thông qua các hoạt động quảng bá, truyền thông lễ hội.

img

Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023

Là đại sứ tuyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ, mình sinh ra trong gia đình làm cà phê, thưởng thức hương vị và tham gia các quy trình làm cà phê từ khi còn rất nhỏ, nên khi được mời làm đại sứ truyền thông của Lễ hội, cảm thấy rất vinh dự và tự hào.

Với vai trò là đại sứ truyền thông lần thứ 2 cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, Hoa hậu H’Hen Niê cho biết, bằng tình yêu và niềm tự hào về quê hương, cô sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động lan tỏa hình ảnh về cây cà phê.

Cụ thể, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện Lễ hội, cô sẽ đại diện cho hình ảnh về cây cà phê qua các trang phục; Chia sẻ về Lễ hội, các đặc trưng của thành phố Buôn Ma Thuột trên các trang mạng cá nhân... nhằm tiếp tục lan tỏa tình yêu với Buôn Ma Thuột nói chung và cà phê Buôn Ma Thuột nói riêng tới người dân và bạn bè trong nước cũng như quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.