Showbiz

Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng về chiếc cằm nhọn lạ lùng

02/04/2021, 21:56

Trước câu hỏi "sao cằm Hen nhọn và lạ lùng như phù thủy thế", H'Hen Niê đã có phản hồi chính thức.

img

H'Hen Niê phủ nhận tin đồn độn cằm

Trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê vừa có những chia sẻ liên quan đến tin đồn độn cằm. Theo đó, nàng hậu không ngần ngại dùng tay chạm lên gương mặt để khẳng định chiếc cằm hoàn toàn tự nhiên, có từ lúc bố mẹ sinh ra. Cô không hề can thiệp phẫu thuật như mọi người đồn đoán trên các điễn đàn bàn tán chuyện showbiz.

"Mọi người luôn thắc mắc và đặt ra câu hỏi là sao cằm Hen nhọn và lạ lùng như phù thủy thế. Đặc biệt là khi chụp góc nghiêng sao mà nhọn thế và mọi người bảo cằm Hen sửa. Nhưng mà thực sự là cằm Hen không hề sửa gì hết. Cằm này là cằm thật cha sinh mẹ đẻ”, người đẹp Ê Đê viết.

img

H'Hen Niê khẳng định cằm cô hoàn toàn tự nhiên, không can thiệp dao kéo

Đây không phải lần đầu tiên top 5 Miss Universe 2018 vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, vào tháng 9/2019, H'Hen Niê xuất hiện với vòng 1 nảy nở, điều này khiến nhiều người cho rằng cô đã can thiệp dao kéo để sở hữu thân hình bốc lửa hơn.

Tuy nhiên sau đó, người đẹp 9X đã lên tiếng về việc thay đổi ngoại hình. "Hen cho phép bản thân làm nhiều thứ, ví dụ như ăn thoải mái nè, rồi tới lúc tập gym thoải mái luôn. Đùa vậy thôi chứ cô Hen nay mập lắm rồi nhé, đừng ai nói cô Hen ốm nữa, mập đến nỗi vòng 1 lên size làm ai cũng tưởng Hen tác động luôn đó. Không có đâu, cả người hiện tại vẫn đang tự nhiên nhé quý vị", hoa hậu viết.

img

Gương mặt khác lạ do phong cách trang điểm và góc chụp của H'Hen Niê khiến nhiều người hiểu lầm

3 tháng sau, cô tiếp tục xuất hiện với gương mặt khác lạ. Thậm chí, có người còn ví cô như búp bê Ken – thảm họa thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới: “Không phải chê bai anti gì, chứ style này nhìn như búp bê Ken phẫu thuật thẩm mỹ hỏng vậy”.

Đáp lại lời chê bai, H'Hen Niê bày tỏ: "“Được so sánh vui chứ, nhưng khó lắm mới được như thế vì nét tự nhiên của Hen thì nhìn hay hay vui vui thôi chứ lấn sang đẹp là Hen không có được. Ai nói Hen xấu lạ hay nét lém lỉnh là quá đúng. Nhưng có vẻ càng già, càng làm nhiều, mặt càng hóp và xương xẩu ha. Nhưng mà Hen vẫn hi vọng làn da khoẻ và đẹp lên”.

img

img

Loạt ảnh mới nhất của H'Hen Niê

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 liên tục "gây sốt" với hình ảnh nóng bỏng cùng số đo 3 vòng bốc lửa. Nhờ chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý, H'Hen Niê thường xuyên diện bikini cũng như các trang phục gợi cảm trong những bộ ảnh thời trang gần đây. Người đẹp còn chăm chỉ phơi nắng để thay đổi hình ảnh của mình với làn da nâu khỏe khoắn và vô cùng quyến rũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.