Showbiz

Hoa hậu H'hen Niê mặt mộc trèo cây hái điều, dân mạng quốc tế sửng sốt

09/04/2020, 17:56

Người hâm mộ quốc tế bất ngờ trước lối sống giản dị của hoa hậu H'hen Niê.

img
H'hen Niê trèo cây hái điều

Mới đây, đoạn video mang tên "Một ngày của Hen" được hoa hậu H'hen Niê chia sẻ trên kênh Youtube đã cho thấy cuộc sống bình thường trong một ngày của nàng hậu trong những ngày về quê nhà tránh dịch.

Buổi sáng thức dậy dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng ăn sáng với gia đình rồi lên rẫy hái điều, buổi trưa chiều phụ mẹ rang cà phê, làm vườn. Đối với hoa hậu, quãng thời gian này tuy gọi là về quê tránh dịch nhưng giúp cô có thời gian ở bên gia đình nhiều hơn.

img
Hoa hậu 28 tuổi tự tin để mặt mộc

Đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ, đặc biệt trong đó có nhiều dân mạng quốc tế. Hầu hết đều bày tỏ sự kinh ngạc trước cuộc sống giản dị, đơn giản của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế. Tài khoản Edison Pulido Babs tới từ Philippines gọi H'hen Niê là "Nàng lọ lem Châu Á".

Tài khoản Dot Rin bình luận: "Người ta sẽ nghĩ rằng sau khi tham gia và trở thành một Hoa hậu của Việt Nam, cô ấy sẽ chỉ sống cuộc sống xa hoa, nhưng cô ấy lại đang sống một cuộc sống khiêm nhường, nhỏ bé. Đừng bao giờ đánh giá một cuốn sách thông qua tấm bìa. Hãy tiếp tục giữ vẻ đẹp cả trong lẫn ngoài nhé", người này viết.

img
Nhiều bình luận của khán giả nước ngoài bất ngờ trước cuộc sống của H'hen Niê

"Một trong những ứng cử viên của Hoa hậu Hoàn vũ mà tôi ngưỡng mộ", "H'hen Niê là một người khiêm tốn mà tôi thấy được khi bắt đầu xem kênh Youtube của cô ấy. Cuộc sống của cô ấy rất đơn giản nhưng hạnh phúc", "Cô ấy thật tuyệt vời, đã không danh hiệu sắc đẹp "nhấn chìm" mình. Đây được được gọi là vẻ đẹp bên trong", "Sự khiêm tốn của hoa hậu H'hen Niê là điều khiến cô nổi bật trong và sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Luôn luôn ngưỡng mộ cô"... là bình luận của cộng đồng mạng quốc tế dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

img
H'hen Niê gần gũi với hình ảnh cô gái nhà nông

Có thể thấy trong những ngày đang phải sống cách ly xã hội, H'hen Niê đang tận hưởng cuộc sống bình thường trước đây của mình, trở thành một người làm nông thực thụ. Nàng hậu sinh năm 1992 mang tới hình ảnh gần gũi khi để mặt mộc, phụ giúp gia đình nấu ăn, rửa bát, làm nông nghiệp...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.