Showbiz

Hoa hậu H'Hen Niê tăng cân "hết hồn" sau Tết

02/02/2020, 09:30

Khoảnh khắc body đối nghịch trước và sau Tết Canh Tý của H'Hen Niê thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

img
Vóc dáng thay đổi ngỡ ngàng của H'Hen Niê sau chuỗi ngày vui chơi, ăn uống thả ga đón Tết

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cho thấy cô tăng cân sau Tết Nguyên đán. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vén áo để lộ vòng eo không còn thon gọn như trước. Cô hài hước viết viết: "Con là kết tinh của tình yêu ẩm thực trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc". Ở phần bình luận, H'Hen Niê còn nói thêm: "Lúc ăn hết mình, hết Tết hết hồn".

Động thái tự "thú tội" tăng cân hậu Tết của nàng hậu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì quá đáng yêu, chân thật. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng, chỉ trong một thời gian ngắn nữa H'Hen Niê sẽ sớm tập luyện để lấy lại body chuẩn không cần chỉnh.

img

img
Hình ảnh của H'Hen Niê trong dịp Tết

Năm nay, H'Hen Niê đón Tết Nguyên đán tại quê nhà cùng gia đình, người thân và các em bé ở quê nhà Đắk Lắk. Trên trang cá nhân, cô vẫn thường xuyên cập nhật các khoảnh khắc đời thường như gói bánh chưng, đi tảo mộ, làm vườn...

Hoa hậu tâm sự, Tết 2020 là cái Tết trọn vẹn và ý nghĩa nhất đối với cô. "Năm nay thật sự là cái Tết mà Hen cùng gia đình hưởng trọn vẹn. Những năm trước khi đăng quang thì gia đình Hen còn khó khăn, năm ngoái thì Hen bị sốt cao trên Sài Gòn không về được. Và Tết năm nay chính là cái Tết trọn vẹn nhất. Hen muốn chia sẻ không khí sum vầy đó với gia đình mình", người đẹp viết.

Được biết, hiện, người đẹp Ê Đê vẫn ở Đắk Lắk, chưa trở lại với công việc. Trong lúc virus Corona đang có diễn biến xấu, hoa hậu khuyên mọi người nên đeo khẩu trang khi ra đường, vệ sinh cá nhân sạch, tự chăm sóc sức khỏe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.