Showbiz

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ mong muốn "đầu quân" cho Victoria’s Secret

19/08/2019, 06:33

Tham dự hành trình Brave Tour của Miss Universe Vietnam 2019 tại Hà Nội, H'Hen Niê đã chia sẻ thẳng thắn về công việc cũng như chuyện tình cảm.

img
H'Hen Niê tái hiện lại khoảnh khắc giới thiệu bản thân tại sự kiện Brave Tour - Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm ở Hà Nội

Đã đến lúc sống cho chính mình

Chỉ còn vài tháng nữa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê sẽ kết thúc nhiệm kỳ sau 2 năm đăng quang. Nhớ lại quãng thời gian 2 năm đương nhiệm, người đẹp Ê - đê cho biết cô rất hạnh phúc khi có một ê - kíp quá tuyệt vời, lo cho mình từng chút một.

Nhà cô ở gần sát công ty, mỗi khi rảnh rỗi cô lại qua chơi nên mọi người gần gũi như gia đình thứ 2 của cô vậy. Tuy nhiên, H'Hen Niê cho rằng cũng đã tới lúc, cô nhường lại sự quan tâm, chăm sóc ấy cho đàn em. Còn bản thân phải thay đổi để tự khiến bản thân “sống động” hơn trong giới nghệ thuật.

"Ở thời khắc này Hen cảm thấy rất hào hứng khi không biết ai sẽ là người tiếp bước nhận chiếc vương miện đầy cao quý và tiếp bước đi thi Miss Universe. Tuy nhiên, nghĩ đến giây phút trao vương miện cho đàn em, Hen cũng có chút chạnh lòng, có khi cũng trào nước mắt vì con đường mình đi 2 năm không phải là dài nhưng cũng không quá ngắn vì có biết bao nhiêu khó khăn, kỷ niệm", H'Hen Niê nói.

Cho đến hiện tại, H'Hen Niê cho biết điều cô nhớ nhất trong 2 năm qua chính là khoảnh khắc mình nhận chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cũng như đạt được thành tích cao nhất mà mình cố gắng ở Miss Universe 2018.

Sau đó là những cảm xúc chông chênh, bản thân cô thấy mình chín chắn và trưởng thành hơn rất là nhiều. Nhưng điều tuyệt vời hơn nữa chính là cô đã trả hết nợ cho gia đình và xây cho ba mẹ một cái nhà vừa đủ cho các thành viên trong gia đình sinh sống, để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

H'Hen cho rằng giờ là lúc cô sống cho mình, cố gắng cho mình. Tất nhiên, không quá vội vàng, nhưng H'Hen Niê vẫn khẳng định bản lĩnh của một người con Ê - đê đầy gai góc, đầy sức hút.

Trước câu hỏi: "Liệu quyết định bỏ mái tóc ngắn đã trở thành "thương hiệu" để nuôi tóc dài phải chăng là để nữ tính hơn trong mắt bạn trai?", top 5 Miss Universe khẳng định việc để tóc dài không phải vì người yêu mà vì muốn thay đổi phong cách cho bớt nhàm chán.

"Trước đây, mọi người hay gọi tôi là ‘bóng mén’, anh ấy cũng vậy. Mỗi lần nghe thấy vậy, Hen cười vui nhưng không nhìn lại, giờ coi lại những tấm hình xưa thấy giống cậu bé quá, đàn ông quá. 2 năm cũng là khoảng thời gian đủ để Hen có những trải nghiệm với mái tóc ngắn, đã đến lúc Hen ‘bung xoã’. Sắp hết nhiệm kỳ rồi, nên Hen thay đổi hình ảnh là vừa. Nhiều anh chị nhắn tin cho Hen nói rằng, Hen không nên thay đổi, nhưng Hen muốn làm mới mình, tới khi nào chán tóc dài thì Hen lại để tóc ngắn.

Hen chỉ thay đổi kiểu tóc thôi, còn Hen vẫn sẽ giữ làn da nâu và cố tập luyện để duy trì số đo hình thể. Hen để tóc dài nếu lỡ có tăng cân thì mọi người cũng ít thấy. Hen tính xa vậy đó (Cười)", H'Hen Niê bộc bạch.

img
H'Hen Niê tiết lộ, việc đầu tiên cô làm sau khi hết nhiệm kỳ là sẽ sẽ về nhà, đặt lưng xuống chiếc giường quen thuộc và suy nghĩ “mình đã hết nhiệm kỳ rồi”. Sau đó, cô sẽ dành thời gian học kỹ năng diễn xuất, học tiếng Anh

Chưa muốn lập gia đình sớm

Tháng 7 vừa qua, H'Hen Niê đã có mặt tại Thái Lan cùng người đẹp Indonesia (Sonia Fergina Citra) và Trung Quốc (Meisu Qin) để làm phù dâu cho Hoa hậu Thái Lan Ning Sophida. Tuy nhiên, khi nhắc đến dự định kết hôn với bạn trai hiện tại, H'Hen Niê lại tâm sự cô chưa tính đến chuyện lập gia đình vì muốn dành nhiều tình cảm và thời gian hơn cho những người hâm mộ đã và đang theo dõi mình trong suốt thời gian qua.

"Nếu không có chuyện gì sơ sẩy thì có lẽ là 3-4 năm nữa, cũng có thể là 4-5 năm hoặc xa hơn tôi cũng chưa nghĩ tới. Ánh đèn sân khấu là một cái gì đó rất thú vị trong cuộc sống của mình và một phần là đam mê nữa. Về chuyện hôn nhân, tôi phải tính một cách chắc chắn.

Anh ấy không phải đại gia, cũng không phải sinh ra trong một gia đình có điều kiện xuất sắc nên cả 2 đều phải cố gắng hết sức mới có được điều mình muốn. Nên thời gian này, Hen vẫn muốn cố gắng cho sự nghiệp. Vài năm nữa, khi ổn định đi đến kết hôn với ai đó, Hen sẽ cố gắng để cân bằng cả sự nghiệp lẫn gia đình. Hen sẽ vạch ra thời gian nào sinh con, thời gian nào chăm lo cho gia đình rồi trở lại với nghệ thuật….

Hen rất thích nghề người mẫu, rồi diễn viên với các vai đả nữ đầy ấn tượng. Cũng có lần Hen đi casting với kịch bản của anh đạo diễn Lương Đình Dũng, nhưng có lẽ chưa có duyên nên Hen tiếp tục với vai trò người mẫu dưới ánh đèn sân khấu của mình.

Thực sự, tôi thích bước ra ngoài cuộc sống, đi làm thay vì ngồi chắp tay. Hen chỉ điệu đà được một chút rồi ‘khùng’ trở lại. Thử thách, khó khăn không làm Hen ngại đâu.

Bên cạnh đó, gia đình của Hen còn có nhiều việc phải lo, bản thân Hen lại là chị cả nên phải cố gắng nhiều hơn nữa để lo cho bố mẹ, cho các em. Giờ hết nợ rồi cũng phải lo sự ổn định cho mọi người rồi mới nghĩ đến việc riêng của mình được", nàng hậu bộc bạch.

Sau khi trở về nước từ đấu trường Miss Universe 2018 cùng thành tích top 5 vang dội, H'Hen Niê liên tục được mời góp mặt trên sàn diễn ở những vị trí quan trọng hay những lời mời chụp hình thời trang, quảng cáo. Với vẻ ngoài nóng bỏng cùng thần thái đầy cuốn hút, nhiều lần H'Hen Niê được khán giả động viên thử sức với các sàn diễn quốc tế, đặc biệt là việc sải bước trên sàn catwalk của Victoria's Secret.

Bản thân H'Hen Niê cũng thừa nhận đó là là mơ ước lâu nay của cô. Nàng hậu kể rằng, mỗi lần xem chương trình là một lần mê mẩn body, mê cách diễn, thần thái, nụ cười, vẻ đẹp của các cô người mẫu ấy. Cô cũng follow những lần casting Victoria's Secret, theo dõi các thiên thần nội y trên mạng xã hội và nắm được lịch cũng như thể lệ, quy định của chương trình.

Tuy nhiên, H'Hen Niê thừa nhận cô cần chuẩn bị rất nhiều. Cô cũng đã từng hỏi Sofie Rovenstine - người đã diễn một số show của Victoria's Secret để nắm bắt về thông tin cũng như yêu cầu chính xác. Đó là không phải cuộc casting mở, cần rất nhiều mối quan hệ, cần agency nổi tiếng… Những điều này hiện là vấn đề khó khăn với H'Hen Niê, thậm chí, ngay cả danh xưng Top 5 Miss Universe 2018 cũng không "xi-nhê" gì.

"Ở môi trường thời trang chuyên nghiệp, người ta phân định rõ rằng người mẫu là người mẫu, hoa hậu là hoa hậu không mấy khi lẫn lộn như ở nước mình. Tại các show thời trang chuyên nghiệp họ chỉ quan tâm tìm kiếm người mẫu có khả năng trình diễn tốt và thần thái phù hợp với tiêu chí của bộ sưu tập.

Thế nên mình càng phải tìm kiếm cơ hội cho bản thân ở cuộc chơi này. Hy vọng ước mơ của tôi sớm thành sự thật. Chỉ cần được đi casting thôi đã là điều rất tuyệt vời rồi", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.