Showbiz

Hoa hậu H'Hen Niê tung ảnh "nóng mắt" trước thềm Quốc tế Phụ nữ 8/3

06/03/2023, 21:39

Hoa hậu H'Hen Niê khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với bộ ảnh táo bạo, khoe hình thể săn chắc và làn da nâu gợi cảm.

img

Trong bộ ảnh mới, hoa hậu H'Hen Niê khoe trọn vóc dáng gợi cảm không chút mỡ thừa. Cô tiết lộ, body săn chắc hiện tại kết quả của quá trình tập luyện bền bỉ mỗi ngày 2 tiếng ở phòng gym.

img

Với bộ ảnh này, H'Hen Niê gửi gắm thông điệp về rèn luyện sức khoẻ và chăm sóc vóc dáng. Bộ ảnh tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ càng thêm có ý nghĩa khi ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang cận kề. Hiện, chỉ số hình thể của H'Hen Niê là 84-58-95, cân nặng 55kg.

img

Bộ ảnh chọn concept thập niên 60 với kiểu tóc mullet màu khói. Trong bộ váy cắt xẻ táo bạo màu đen, thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc nơ, khoe trọn vóc dáng gợi cảm, cùng làn da nâu khoẻ khoắn của nàng hậu.

img

“Ngày trước, Hen chưa quan tâm nhiều đến hình thể của mình. Sau này làm người mẫu, Hen mới bắt đầu quan tâm hơn đến vấn đề vóc dáng, cũng như tầm quan trọng của một sức khoẻ tốt. Hen nghĩ rằng chúng ta nên đầu tư vào sức khoẻ của mình, và rèn luyện cơ thể cũng là một trong những cách để giữ gìn nâng niu sức khoẻ của chúng ta", người đẹp Ê Đê tâm sự

img

Trước đó vài ngày, H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện giảm cân từ 62kg xuống 49kg. Hành trình giảm cân của cô đã truyền cảm hứng đến các bạn trẻ, khi đặt mục tiêu và quyết tâm, bạn sẽ làm được.

img

Vốn được mệnh danh là “tắc kè hoa”, Hoa hậu H'Hen Niê không ngừng biến hoá linh hoạt trong các bộ ảnh, mỗi bộ ảnh mang màu sắc riêng, thể hiện sự sáng tạo cũng như phản ánh những góc nhìn về cuộc sống.

img

Hiện, hoa hậu H'Hen Niê đang làm Đại sứ cho Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 9 năm 2023. Sắp tới, cô sẽ có mặt ở Buôn Ma Thuột, tham gia Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với vai trò đại sứ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.