Showbiz

Hoa hậu Hòa bình Myanmar không chỉ có sự cố lộ ngực trên sóng trực tiếp

31/03/2021, 19:30
image

Theo dõi đại diện Myanmar tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, người ta không chỉ nhớ đến sự cố lộ ngực của cô mà còn là thông điệp về sự hoà bình.

img

Đại diện đến từ Myanmar mong muốn lan tỏa thông điệp hòa bình chấm dứt bạo lực đến tất cả mọi người trên thế giới

Trong phần thi bikini hôm 20/3 tại Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), đại diện Myanmar - Thaw Nandar Aung (Han Lay) trở thành tâm điểm chú ý khi không may gặp sự cố lộ ngực ngay trên sóng trực tiếp.

Tuy nhiên, theo dõi Han Lay suốt hành trình Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, người ta không chỉ nhớ đến sự cố này của cô mà còn là thông điệp ý nghĩa về sự hoà bình.

Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 diễn ra vào ngày 27/3, Han Lay đã có phần hùng biện kêu gọi hòa bình, chấm dứt bạo lực khiến nhiều người xúc động.

"Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có thể đứng trên sân khấu này đêm nay. Đó là bởi vì họ muốn tôi thay mặt họ nói lên những nỗi đau, những người đang phải gánh chịu hoàn cảnh hiện tại ở đất nước Myanmar thân yêu của tôi. Mọi người đều mong muốn sự thịnh vượng và có quyền sống trong môi trường hòa bình,… Tôi vô cùng tiếc cho những người đã phải bỏ mạng.

Cảm ơn rất nhiều tổ chức Hoa hậu Hòa bình quốc tế đã cho tôi một cơ hội tuyệt vời để nói lên những lời của mình,…Chúng tôi cần sự giúp đỡ từ quốc tế, từ các bạn ngay bây giờ. Hãy tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.... Cầu mong hòa bình với Myanmar", người đẹp xúc động nói.

img

Han Lay gây xúc động trong phần hùng biện kêu gọi hoà bình

Trong diễn biến mới nhất, tờ The Philippines Pageantry cho hay, người đẹp Myanmar dự kiến sẽ lưu lại xứ chùa vàng 2 tháng để đảm bảo an toàn. Mọi chi phí ăn ở sẽ được ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International hỗ trợ hoàn toàn. Do tài chính hạn hẹp, fan Thái kêu gọi ủng hộ tiền cho nàng hậu xinh đẹp song cô từ chối và nói sẽ tự kiếm tiền trang trải bằng việc làm người mẫu quảng cáo.

Ông Nawat Itsaragrisil cho rằng, nếu Han Lay quay về quê nhà sẽ cực kỳ nguy hiểm bởi chính quân đội đang ngày càng mạnh tay với người biểu tình.

Trang báo của Thái Lan cho biết thêm, những ngày qua cô đã rất lo lắng cho gia đình và những biến cố khủng khiếp ở quê nhà.

img

Chủ tịch Miss Grand International hỗ trợ nhiệt tình cho Han Lay

Không chỉ lên tiếng trên sân khấu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Han Lay còn nhiệt tình kêu gọi quốc tế giúp quê hương chấm dứt tình trạng bạo lực đẫm máu trong các bài phỏng vấn với truyền thông và cả trên mạng xã hội. Dù đang ở Thái Lan, người đẹp vẫn liên tục cập nhật tình hình ở quê nhà và lên Instagram kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè thế giới.

Trước đó, chia sẻ với hãng tin Khaosod English của Thái Lan, Han Lay khẩn thiết: “Tôi muốn nói với thế giới rằng hãy ủng hộ người dân Myanmar… Rất nhiều người chết ở Myanmar bởi súng đạn của quân đội… Xin hãy cứu chúng tôi”.

img

Hoa hậu Han Lay sống và làm việc ở Yangon, thủ đô của Myanmar

Han Lay năm nay 22 tuổi, cao 1m68, số đo ba vòng lần lượt là 86-60-91 cm. Cô sinh ra, lớn lên ở Mawlamyine nhưng hiện sống và làm việc ở Yangon, thủ đô của Myanmar.

Cô đoạt Á hậu một tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2020 hôm 30/12/2020. Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar, cô được đánh giá cao nhờ gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ và khả năng ứng xử thông minh. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Đại học Yangon. Người đẹp thành thạo tiếng Anh, Trung và đang học thêm tiếng Hàn và Tây Ban Nha.

Tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020, Han Lay dừng chân ở top 20 chung cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.