Showbiz

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 bị tước vương miện

23/02/2019, 09:38

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 Claire Elizabeth Parker bị tước vương miện vì quyết định thi Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2019.

img
Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2015 Claire Elizabeth Parker

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới (Miss Grand International) vừa đưa ra thông cáo chính thức trên trang fanpage của cuộc thi liên quan tới Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2015 Claire Elizabeth Parker. Theo thông cáo này, Claire Elizabeth Parker chính thức bị tước vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015.

Theo BTC, Claire Elizabeth Parker đã thông báo cô sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc khác. Phía tổ chức MGI cho rằng, quyết định này không phù hợp với cương vị mà Claire đang giữ. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định sẽ theo con đường mà mình chọn.

img
img

"Cô Claire Elisabeth Parker sẽ không thể sử dụng danh hiệu của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 hoặc bất cứ điều gì liên quan đến thương hiệu của cuộc thi ngay từ bây giờ", Tổ chức MGI thông báo.

Trước đó, Claire đã gây xôn xao dư luận khi tuyên bố sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2019. Điều này khiến nhiều người lo lắng cô có thể bị truất vương miện đang giữ của Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Với quyết định này của cô, thông báo của MGI là điều đã nằm trong dự đoán của nhiều người.

Claire Elisabeth Parker sinh năm 1991. Ban đầu, cô được trao vương miện Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015. Người đẹp đăng quang vương miện cuộc thi này năm 2015 là Anea Garcia của Cộng hòa Dominica. Sau khi Anea Garcia bị truất ngôi vì lý do "có quá nhiều đỏi hỏi và yêu sách", Claire Elisabeth Parker đã được chọn làm người thay thế Anea Garcia nắm giữ vương miện hoa hậu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.