Showbiz

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2015 lên tiếng sau khi bị truất ngôi

23/02/2019, 19:53

Claire Elizabeth Park cho rằng, cuộc sống phải có nhiều trải nghiệm và mục đích khác nhau.

img
Claire Elizabeth Park

Ngày 22/2, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) đã chính thức đưa ra thông cáo, tuyên bố tước vương miện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 Claire Elizabeth Park. Nguyên do vì người đẹp Australia đã quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2019.

Trước việc bị tước vương miện, Claire tỏ ra khá bình thản, Chia sẻ trên Instagram cá nhân, cô tâm sự, cuộc sống của mỗi người không chỉ có một đích đến, mà là một hành trình được tạo nên và kết nối từ nhiều trải nghiệm. Dù thắng hay thua, thành công hay thất bại thì mỗi người hãy cố gắng làm mọi thứ mà bản thân có thể trước mọi tình huống tốt hay xấu.

"Không bao giờ từ bỏ, không bao giờ ngừng mơ ước, không bao giờ ngừng học hỏi và phát triển, thử thách bản thân. Đây là lần thử thách đáng sợ nhất mà tôi từng làm, nhưng những lựa chọn khiến con người sợ hãi nhất là những điều sẽ giúp họ phát triển và dạy họ nhiều nhất, những rủi ro lớn nhất sẽ gặt hái những phần thưởng lớn nhất. Vì vậy, hãy động viên bản thân làm tốt hơn, cố gắng nhiều hơn nữa, ít để thất bại, học chăm chỉ hơn để mỗi người sẽ gặt hái được nhiều hơn", Claire viết.

img
Với chân dài sinh năm 1991, cuộc sống của mỗi người là những câu chuyện được tạo thành từ nhiều chương

Claire Elizabeth Park cho biết, trái tim mình chỉ tràn đầy sự tích cực, lòng biết ơn, sự tôn trọng và những hy vọng. Cô tự nhủ, đừng để mình bị cuốn vào sự tiêu cực, không giữ sự tức giận hay cay đắng, ghét bỏ, cũng không để bản thân bị mắc kẹt trong một khoảnh khắc nào đó, bởi cuộc sống là một dòng sông, luôn vận động và thay đổi không ngừng.

Cô cũng động viên mình không bao giờ ngừng phấn đấu để trở nên xuất sắc, cũng không bao giờ được hài lòng hay tự mãn, vì thế giới chứa đầy những khả năng không giới hạn. Nếu có mơ ước, mỗi người sẽ làm được mọi điều.

img
Claire Elizabeth Park đăng quang hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm 2015

Với chân dài sinh năm 1991, cuộc sống của mỗi người là những câu chuyện được tạo thành từ nhiều chương, và khi một chương sắp kết thúc, tôi tiếp tục viết một chương mới. Cô hy vọng mọi người sẽ gắn bó đủ lâu để đọc toàn bộ cuốn sách, bởi vì còn rất nhiều chương nữa.

"Ước mơ lớn nhất trong cuộc đời tôi rất đơn giản, rằng đến một ngày tôi ở những giây phút cuối đời, tôi có thể nhìn lại cuộc đời mình mà không hối tiếc và ra đi trong yên bình. Tôi biết rằng mình đã sống và trải nghiệm, đã làm mọi thứ với những cơ hội mà thế giới này đã ban tặng một cách toàn tâm, toàn ý", người đẹp chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.