Showbiz

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên bật mí bí kíp đăng quang

05/12/2021, 21:15
image

Theo Thùy Tiên, cô đã trải qua nhiều cuộc thi nhan sắc và có được những kinh nghiệm quý báu.

Một ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International), Nguyễn Thúc Thùy Tiên có buổi giao lưu đầu tiên trên fanpage chính thức của cuộc thi này.

Trong buổi giao lưu, Thùy Tiên trả lời những câu hỏi của các khán giả quốc tế. Người đẹp Việt Nam tỏ ra khá thoải mái khi livestream, chia sẻ với khán giả bằng tiếng Anh.

img

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên xuất hiện với chiếc vương miện bằng vàng

Người đẹp cũng dành chút thời lượng nói tiếng Việt để cảm ơn những khán giả Việt Nam luôn ủng hộ, theo dõi mình trong hành trình này.

“Tôi đã làm được rồi. Đây là vương miện của các bạn, là vương miện của Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng và chắc chắn sẽ có nhiệm kỳ không làm mọi người thất vọng”, người đẹp chia sẻ.

Trong đó, nói về bản thân mình, Thùy Tiên giới thiệu hoàn cảnh của bản thân vì bố mẹ ly hôn khi cô còn nhỏ nên từ năm lên 4 tuổi, cô đã sống với dì ruột của mình đến năm 18 tuổi. Nhờ đó, cô tự lập và rèn cho mình tính cách mạnh mẽ, sôi động, hướng ngoại.

img

Thùy Tiên trong buổi đăng quang

Hành trình đến với chiếc vương miện của cô không hề dễ dàng. Người đẹp trải qua nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau mới có nhiều kinh nghiệm để có thể chinh chiến, tự tin hơn ở cuộc thi này.

“Cô gái đã tạo nên lịch sử của sắc đẹp, là người đầu tiên mang về vương miện ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cô ấy là tôi, Nguyễn Thúc Thùy Tiên”, cô nhấn mạnh. Những kinh nghiệm của cô chính là: Không bao giờ từ bỏ, làm việc chăm chỉ và luôn tập trung vào mục tiêu của mình.

Theo Thùy Tiên, khi giành vương miện, cô vô cùng bất ngờ và đã khóc rất nhiều vì hạnh phúc. “Ngày hôm qua, tôi khóc, rồi ngừng khóc. Sau khi xem lại clip đăng quang của mình trên điện thoại, tôi lại khóc. Tôi cứ khóc, nín, rồi lại khóc như vậy”, Thùy Tiên tâm sự. Hiện tại, người đẹp đang chờ mong ngày trở lại Việt Nam.

Đáng chú ý, sau khi Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn người đẹp mua giải. Nói về điều này, trong một chia sẻ với báo chí mới đây, Thùy Tiên cho biết "nếu mua giải rồi, tôi sẽ không chuẩn bị kỹ càng và phải bỏ nhiều công sức để tập trung, rèn luyện hết sức đến như vậy".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.