Showbiz

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam lần đầu “chào sân” nhan sắc

05/05/2022, 19:39

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 lần đầu tiên sẽ được khởi động, tìm kiếm đại diện đi thi quốc tế.

Theo bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Sen Vàng Entertainment (đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam), Hoa hậu Hòa bình Việt Nam được tổ chức với mong muốn tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

img

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Bà Dung cho hay, đại diện Việt Nam những năm qua đã có một số thành tích tại cuộc thi này như á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo (Top 20 MGI 2020), Nguyễn Hà Kiều Loan (Top 10 MGI 2019), Bùi Phương Nga (Top 10 MGI 2018), Nguyễn Trần Huyền My (Top 10 MGI 2017), Nguyễn Thị Loan (Top 20 MGI 2016)...

Đặc biệt là chiếc vương miện của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - MGI), đã đến lúc nên có một cuộc thi dành riêng cho đấu trường nhan sắc đầy sôi động này.

"Miss Grand Việt Nam sẽ chính thức ra mắt trong năm nay. Tôi nghĩ đây cũng là nỗi niềm của cộng đồng yêu nhan sắc Việt và những người mang sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt", bà Dung chia sẻ.

img

Cuộc thi mới sẽ bám sát các tiêu chí của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Theo đó, cuộc thi sẽ đi theo các tiêu chí sôi động, giải trí và giá trị nhân văn, hòa bình mà MGI muốn truyền tải. Cũng thông qua cuộc thi, BTC mong muốn lan tỏa thông điệp hòa bình, chấm dứt chiến tranh.

Bà Dung đánh giá, đây sẽ là cơ hội mới cho các cô gái tỏa sáng, thể hiện bản lĩnh của mình và khán giả cũng có quyền nghĩ về chiếc vương miện MGI thứ 2, thứ 3 và nhiều chiếc khác.

Với việc giành vương miện tại Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành tâm điểm nhận được sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Thành tích này của người đẹp cũng đóng góp trong việc khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

Sau 5 tháng đăng quang, cô tham gia những hoạt động theo nghĩa vụ của nhiệm kỳ hoa hậu, đi đến nhiều quốc gia để thực hiện các dự án thiện nguyện, mong muốn truyền tải những giá trị nhân văn cho cộng đồng, cống hiến vì một thế giới tốt đẹp hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.