Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chuyển giao ngôi vị cho á hậu 1 vì lý do bất ngờ

17/01/2020, 09:31

Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi đã quyết định chuyển giao lại ngôi vị Hoa hậu Nam Phi cho Á hậu 1 - Sasha Lee Olivier.

img
Zozibini Tunzi (bên trái) chính thức chuyển giao ngôi vị Hoa hậu Nam Phi cho á hậu 1 Sasha Lee Olivier (bên phải) tại quê nhà.

Mới đây, Miss Universe 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ) Zozibini Tunzi quyết định chuyển giao lại ngôi vị Hoa hậu Nam Phi cho Á hậu 1 - Sasha Lee Olivier. Nguyên nhân là vì cô phải chuyển tới Mỹ sinh sống trong một năm và không thể đảm nhận trách nhiệm của một hoa hậu tại quê hương.

Á hậu 1 Olivier chính thức được trao vương miện và sash như một Tân Hoa hậu Nam Phi vào ngày 15/1 vừa qua. Tại đây, Miss Universe 2019 Tunzi đã dành nhiều lời chúc tốt đẹp tới Olivier và khẳng định rằng cô chính là người phù hợp để tiếp tục thay cô đảm đương nghĩa vụ Hoa hậu tại Nam Phi thời gian tới.

Sau khi được nhượng quyền trở thành Tân Hoa hậu Nam Phi 2019, Olivier hạnh phúc chia sẻ trên Instagram: "Chào đất nước Nam Phi! Tôi vô cùng vinh dự và phấn khích khi tiếp quản vương miện Hoa hậu Hoàn vũ với tư cách là Hoa hậu Nam Phi 2019! Tôi rất háo hức mong chờ tương lai và tiếp tục công việc mà chúng tôi đã bắt đầu tham gia vào năm 2019!".

Zozibini Tunzi (26 tuổi) đến từ Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vào tháng 12 vừa qua. Cô chinh phục ban giám khảo và người hâm mộ bằng sự thông minh, thần thái khỏe khoắn cùng những câu nói truyền cảm hứng tích cực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.