Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ "có biến", Khánh Vân nói gì?

02/08/2020, 11:35

Khánh Vân có thêm thời gian chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc thế giới do ảnh hưởng của Covid-19.

img
Zozibini Tunzi vẫn tiếp tục nhiệm kỳ của mình đến năm 2021

Ngày 1/8, fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo Miss Universe hủy cuộc thi năm 2020 trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Giám đốc quốc gia Miss Universe Curacao cũng xác nhận thông tin kể trên.

"Cuộc thi sẽ dời sang quý I năm 2021 tại Mỹ. Đây là quyết định hoàn toàn phù hợp ở thời điểm hiện tại nhằm đảm bảo an toàn cho thí sinh và cộng đồng", BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho hay.

Như vậy, đương kim Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ của một hoa hậu trước khi tìm ra người kế nhiệm. Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi vào năm tới.

img
Khánh Vân cho biết việc Miss Universe 2020 bị hoãn sẽ giúp cô có thêm thời gian trau dồi kỹ năng, kiến thức

Chia sẻ về quyết định này của BTC, hoa hậu Khánh Vân cho biết, cô sẽ có thời gian chuẩn bị nhiều hơn cũng như thấy chủ động, bình tĩnh và tự tin hơn. Đặc biệt, trong thời gian dịch Covid-19 quay trở lại và có nhiều diễn biến phức tạp, cô cũng chủ động thực hiện giãn cách xã hội, không tiếp xúc hay gặp bạn bè để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và những người xung quanh.

Trước đó, Miss World, Miss International và Miss Supranational cũng thông báo tổ chức muộn một năm. Như Khánh Vân sẽ có thêm một năm chuẩn bị chỉn chu và kĩ lưỡng hơn cho kỷ niệm 70 năm Miss World diễn ra vào tháng 10 hoặc tháng 11/2021.

Riêng Miss Earth 2020 sẽ diễn ra từ cuối tháng 9 nhưng với hình thức online (thí sinh và giám khảo kết nối nhau qua ứng dụng gọi điện trực tuyến Zoom).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.