Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica bị bắt vì giả mạo kết quả xét nghiệm Covid-19

26/05/2021, 08:14

Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica đã bị bắt giữ tại sân bay quốc tế Juan Santamaría vì sử dụng kết quả xét nghiệm Covid-19 giả để rời khỏi đất nước.

img

Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica - Natalia Carvajal

Theo tờ La Teja, cách đây khoảng 2 tuần, Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica - Natalia Carvajal đã bị bắt giữ tại sân bay quốc tế Juan Santamaría, Costa Rica vì sử dụng kết quả xét nghiệm Covid-19 giả để rời khỏi đất nước.

Theo quy định của chính quyền Mỹ, người nhập cảnh phải trình diện giấy xét nghiệm âm tính Covid-19 hoặc xét nghiệm kháng thể trước khi lên máy bay vào đất nước này. Tuy nhiên, người đẹp 9x lại đưa kết quả xét nghiệm giả

Được biết, trước khi bị bắt tại sân bay, Natalia Carvajal đã từ Mỹ quay trở lại Costa Rica để quảng bá một show truyền hình do cô làm MC. Sau khi bị tạm giam gần 1 tháng chờ hầu tòa, Natalia Carvajal đã được cảnh sát trả tự do.

img

Sau khi vụ việc xảy ra, luật sư của Natalia Carvajal từ chối bàn luận thêm về hành động của người đẹp. Bản thân Natalia Carvajal cũng lên tiếng xin lỗi công chúng vì hành động của mình. Cô cũng xin rút khỏi chương trình thực tế "A star is born"của Costa Rica lên sóng từ ngày 2/5 sau sự cố trên.

Tờ Diario Extra tiết lộ thêm, hiện Natalia Carvajal vẫn đang ở Mỹ, cô đã tiêm phòng Covid-19 để đảm bảo an toàn.

img

Phần thi của Natalia Carvajal tại Miss Universe 2018

Natalia Carvajal sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica 2018 và trở thành đại diện của nước này tại Miss Universe 2018. Năm đó, đại diện Việt Nam là hoa hậu H'Hen Niê làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc, còn Natalia Carvajal dừng chân ở top 10.

Natalia Carvajal được đánh giá có vẻ đẹp hoàn mỹ từ gương mặt tới vóc dáng có thể "đánh gục" mọi ánh nhìn.

img

img

img

Natalia Carvajal sở hữu hình thể nóng bỏng

Đối với fan sắc đẹp, Natalia Carvajal không còn là gương mặt xa lạ. Trước đó, Natalia từng đại diện Costa Rica dự thi Miss Eco Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường 2016 và xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất (Miss Eco Universe những năm sau đó được đổi tên thành Miss Eco International).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.