Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên của Việt Nam bây giờ ở đâu?

10/04/2019, 16:29

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm giờ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con.

img
Thùy Lâm vẫn sở hữu nhan sắc quyến rũ, không thay đổi nhiều sau gần 10 năm rút khỏi showbiz.

Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu hoàn vũ đầu tiên của Việt Nam vào năm 2008. Năm đó, ngoài vương miện danh giá, cô còn giành giải “Hoa hậu Tài năng”, “Người đẹp được khán giả yêu thích nhất” (bầu chọn qua Internet) và “Người đẹp ứng xử hay nhất”. Ngoài ra, cô còn lọt vào Top 15 Miss Universe cùng năm tổ chức tại Nha Trang.

Thùy Lâm từng là cái tên được nhiều người ngưỡng mộ bởi có một sự nghiệp đình đám. Không chỉ là hoa hậu, cô còn là ca sĩ, diễn viên. Thế nhưng giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp bất ngờ xe hoa với một tiến sĩ kinh tế tu nghiệp ở nước ngoài trở về. Sau khi kết hôn, cô “mất tích” trong làng giải trí.

img
Cô từng có sự nghiệp lẫy lừng và được nhiều sự mến mộ.

Không hoạt động giải trí và nghệ thuật, Thùy Lâm rút lui về làm kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Thi thoảng, cô mới xuất hiện trong một số sự kiện của những người quen. Đối với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hiện tại, hạnh phúc gia đình mới là mục đích to lớn nhất của cô.

Gần đây, Thùy Lâm tái xuất làm mẫu ảnh cho một số NTK thân thiết. Người đẹp vẫn rạng ngời và không có nhiều thay đổi sau gần 10 năm rút khỏi làng giải trí. Thùy Lâm cho biết, cô không ngại khi bị nhiều người nói cuộc sống của mình nhàm chán khi chỉ quanh ra quẩn vào với chồng con, tối thì đi ngủ rất sớm.

img
Thùy Lâm thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Đối với chân dài sinh năm 1987, cô mãn nguyện với cuộc sống bình yên hiện tại, hạnh phúc bên chồng và hai con. Trên trang cá nhân, Thùy Lâm thường khoe những hình ảnh cuộc sống thường nhật bên gia đình, với những chuyến đi du lịch, đi ăn uống cùng nhau.

Người đẹp từng tâm sự, cô rất tự hào về gia đình mình, nhất là chồng. Ông xã biết cùng cô chăm sóc con, có những quan điểm nuôi dạy con cái rõ ràng, rất có trách nhiệm với gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.